ClockThứ Bảy, 03/10/2015 07:30

Hai bố con bị sét đánh chết khi đi kiếm củi

TTH.VN - Bố con ông Một chở nhau trên xe máy đi kiếm củi ở rừng, trên đường trở về cả hai bất ngờ bị sét đánh trúng, tử vong tại chỗ.

Tối 2/10, ông Đào Xuân Quang, Trưởng Công an xã Hương Bình,thị xã Hương Trà cho biết, đơn vị đã bàn giao thi thể của bố con ông Lê Văn Một (54 tuổi) và Lê Văn Hòa (31 tuổi, cùng trú thôn Hương Sơn) bị sét đánh tử vong cho gia đình lo việc hậu sự.

Theo người dân địa phương, trưa 2/10, ông Một cùng con trai chở nhau trên xe máy lên cánh rừng ở thôn Hương Sơn (xã Hương Bình) chặt củi. Đến khoảng 15 giờ 30 chiều, trời trở dông sét dữ dội. Lúc này, anh Hòa điều khiển xe máy chở bố về nhà, khi ngang qua chân núi 365 trong thôn thì bất ngờ bị sét đánh trúng.

Theo ông Quang, sau khi nhận tin báo của gia đình ông Một, lực lượng công an xã phối hợp cùng người dân tiến hành tìm kiếm tung tích của hai bố con.

“Đến chiều tối, chúng tôi đã tìm thấy thi thể của bố con ông Một nằm bên đường, cơ thể bị cháy đen, chiếc xe máy của nạn nhân hư hỏng nặng. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do bị sét đánh dẫn đến tử vong”, Trưởng Công an xã Hương Bình thông tin.

Đến tối cùng ngày, thi thể của các nạn nhân đã được gia đình tiếp nhận để lo hậu sự. Hàng xóm cho hay, gia đình ông Một thuộc diện khó khăn, cậu con trai đã có vợ và hai con nhỏ.

Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

TIN MỚI

Return to top