ClockThứ Ba, 21/03/2023 11:49

Khống chế hoàn toàn đám cháy tại Công ty CP One One miền Trung

TTH.VN - Đến 9 giờ sáng 21/3, vụ cháy tại Công ty CP One One miền Trung - KKT Chân Mây - Lăng Cô, xã Lộc Tiến (Phú Lộc) đã được các lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn và đang xác minh nguyên nhân, khẩn trương thống kê thiệt hại.

Đang khống chế hỏa hoạn ở Công ty CP One One miền TrungRa mắt “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” và 11 điểm chữa cháy công cộngCảnh báo giả danh cảnh sát phòng cháy, chữa cháy để lừa đảo

leftcenterrightdel
 Các lực lượng phối hợp để dập tắt đám cháy
Đến 9 giờ sáng 21/3, vụ cháy tại Công ty CP One One miền Trung – KKT Chân Mây – Lăng Cô, xã Lộc Tiến (Phú Lộc) đã được các lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn và đang xác minh nguyên nhân, khẩn trương thống kê thiệt hại.

Ngoài lãnh đạo KKT Chân Mây – Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Phó Giám đốc Công an tỉnh – Đại tá Hồ Xuân Phương cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo.

Như vậy, sau 2 giờ nỗ lực (từ 7 đến 9 giờ), đám cháy đã được lực lượng cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cùng các lực lượng quân sự, dân quân tự vệ dập tắt, khống chế hoàn toàn.

Hiện, việc làm nguội tại hiện trường, nhằm ngăn chặn cháy bùng phát trở lại đang được các lực lượng chức năng tiến hành.

Đám cháy xảy ra tại một phần ở khu vực nhà xưởng Công ty CP One One miền Trung trên diện tích khoảng 600 m2. Vụ cháy rất may không gây thiệt hại về người. Tài sản vụ cháy vẫn đang được lực lượng chức năng thống kê. Cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Dưới đây là một số hình ảnh dập tắt đám cháy của các lực lượng:


 Lực lượng PCCC và CNCH Công an tỉnh vào sâu bên trong để khống chế đám cháy

Bộ đội và dân quân tự vệ cũng được huy động đến hiện trường tham gia chữa cháy 

 Số bánh kẹo bên trong nhà kho vương vãi khắp nơi

 Hàng hóa là bán kẹo các loại được các lực lượng đem ra ngoài, tránh cháy lan
PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết

Tết Nguyên đán là đợt cao điểm của du lịch, cũng là thời điểm đánh dấu sự khởi đầu cho năm mới. Hiện, ngành du lịch tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp triển khai nhiều dịch vụ để phục vụ du khách, đảm bảo cho du khách các trải nghiệm thú vị và an toàn.

Thu hút du khách, quảng bá hình ảnh du lịch vào dịp tết
Xây dựng hình ảnh chợ văn minh thương mại

Cùng với việc đầu tư hoàn thiện hạ tầng, chỉnh trang khuôn viên, Ban Quản lý (BQL) các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Huế tích cực vận động chị em tiểu thương trang trí lô hàng, thay đổi tư duy kinh doanh và thái độ phục vụ nhằm xây dựng hình ảnh chợ văn minh thương mại (VMTM), đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và du khách.

Xây dựng hình ảnh chợ văn minh thương mại

TIN MỚI

Return to top