ClockThứ Bảy, 02/08/2014 05:12

Không giảm án cho kẻ thuê phòng lừa gạt nhân viên nhà nghỉ chiếm đoạt tài sản

TTH - Ngày 1/8, TAND tỉnh không chấp nhận kháng cáo xin giảm hình phạt đối với Lê Văn Truyền (23 tuổi, trú xã Hồng Tiến, thị xã Hương Trà) và Phạm Hữu Nhật Toàn (20 tuổi, trú xã Bình Điền, thị xã Hương Trà), phạt mỗi bị cáo 6 tháng tù về tội “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Ngày 11/11/2013 Truyền và Toàn thuê phòng ở nhà nghỉ Song Yến (112 Minh Mạng, TP Huế). Chiều 17/11/2013 chủ nhà nghỉ yêu cầu trả tiền phòng nhưng cả hai không có. Truyền rủ Toàn ngày mai đi thuê xe mô tô đem cầm cố lấy tiền trả nợ. Sáng 18/11/2013, Toàn mượn xe mô tô của anh Nguyễn Minh Duy (nhân viên quản lý nhà nghỉ) với mục đích chiếm đoạt, bằng cách đi cầm cố, lấy 4.500.000đ. Sau khi có tiền, Toàn đưa cho Truyền 600.000đ để sử dụng khi về nhà bạn ở nhờ. Còn Toàn về lại nhà nghỉ trả 2.000.000đ tiền thuê phòng, tiêu xài hết số tiền còn lại rồi bỏ trốn về nhà mình. Sau đó, Truyền cũng bỏ trốn không liên lạc với Toàn.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

TIN MỚI

Return to top