ClockThứ Hai, 18/09/2023 16:08

Kịp thời dập tắt đám cháy trong đêm

TTH.VN - Chiều 18/9, Công an phường Phú Thượng, Công an TP. Huế đã nhận được thư cảm ơn của một chủ cơ sở quảng cáo vì đã được kịp thời dập tắt đám cháy tại cơ sở.

“Nhà tôi có bình chữa cháy”Tổng diễn tập tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháyHội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ sẽ diễn ra vào ngày 26/9

Chủ cơ sở  quảng cáo Tâm An viết thư cảm ơn Công an phường Phú Thượng

Trước đó, tổ tuần tra Công an phường Phú Thượng đang tổ chức tuần tra đêm phòng, chống tội phạm thì phát hiện có khói bốc lên bên trong Cơ sở quảng cáo Tâm An (địa chỉ tổ dân phố Nam Thượng, phường Phú Thượng).

Nghi vấn cháy, tổ tuần tra nhanh chóng liên lạc với chủ cơ sở nhưng không được. Trong tình huống khẩn cấp, để nhanh chóng, kịp thời đảm bảo an toàn PCCC, bảo vệ tài sản, tính mạng cho người dân, tổ tuần tra đã sử dụng kìm cộng lực, búa và bình chữa cháy để phá cửa, khống chế đám cháy bên trong cơ sở quảng cáo, không để cháy lan. 

Do đám cháy kịp thời được khống chế, nên  không có thiệt hại lớn về tài sản và  không có thiệt hại về con người. Nguyên nhân cháy được xác định, do mô tơ máy hút hoạt động quá công suất gây bắt lửa các vụn gỗ bên cạnh gây cháy.

Tin, ảnh: PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triệt xóa điểm mua bán trái phép chất ma túy kiệt 14 đường Vũ Ngọc Phan

Chiều 10/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế thông tin, đã phá chuyên án bắt giữ đối tượng Nguyễn Xuân Ly Quốc (SN 1982) trú tại kiệt 14 đường Vũ Ngọc Phan, phường Thủy Xuân (TP. Huế) vì liên quan đến hành vi mua bán trái phép chất ma túy, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Triệt xóa điểm mua bán trái phép chất ma túy kiệt 14 đường Vũ Ngọc Phan
Return to top