ClockThứ Năm, 29/07/2021 11:41

Lừa xin chuyển công tác với giá 250 triệu đồng

TTH.VN - Trưa 29/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lời cảnh tỉnh không cũLừa đảo xin việc làm: Vẫn nhiều người mắc bẫyKhởi tố, bắt giam nguyên hiệu trưởng Trường tiểu học và THCS Dương HòaLừa xin việc làm để chiếm đoạt tài sản

Công an thực hiện các thủ tục cần thiết để bắt tạm giam đối tượng Tôn Thất Điệp 

Đối tượng chính là Tôn Thất Điệp (SN 1968), trú tại phường Phú Thượng (TP. Huế).

Tháng 4/2021, Công an TP. Huế nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Y về việc Tôn Thất Điệp đặt vấn đề, xin chuyển công tác giúp chị từ trạm y tế xã vùng núi về công tác tại một đơn vị đóng trên địa bàn TP. Huế với giá 250 triệu đồng. Tin lời, chị Y đã đưa cho Điệp 250 triệu đồng. Tuy nhiên, Điệp không xin chuyển được công tác cho chị Y.

Ngay sau khi nhận đơn trình báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã  điều tra, làm rõ, trong tháng 4/2019, Điệp đã 3 lần nhận tiền của chị Y với số tiền 250 triệu đồng.

Trước đó, Điệp từng tham gia đầu tư tiền ảo qua mạng và bị thua lỗ nên nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản của chị Y. 

Tin, ảnh: Phong Anh

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
Return to top