ClockChủ Nhật, 15/12/2013 14:07

Mâu thuẫn, chồng đâm chết vợ

TTH.VN - Ngày 15/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thừa Thiên Huế xác nhận: Đã bắt khẩn cấp Nguyễn Đính (43 tuổi, trú tại thôn An Dương, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang)-đối tượng vừa dùng dao đâm chết vợ do mâu thuẫn gia đình.

 

Khoảng 15h ngày 14/12, sau khi đi uống bia về, Đính to tiếng và cãi vã với vợ là Huỳnh Thị Mến (44 tuổi). Tiếp đó, Đính chạy xuống bếp lấy dao Thái Lan dài khoảng 20cm chạy lên đâm một phát vào ngực phải làm vợ gục ngay tại chỗ. Mặc dầu được đưa đi cấp cứu song bà Mến vẫn không qua khỏi do vết thương sâu và quá hiểm. Ngay sau khi gây án, Đính đến cơ quan công an đầu thú.
Được biết, Đính và vợ xảy ra mâu thuẫn đã nhiều tháng nay. Đính làm nghề đánh cá biển nhưng hiện biển động đang nghỉ ở nhà. Tiền bạc trong nhà đều bị vợ nướng vào các chiếu bạc dẫn đến nợ nần. Thậm chí, có lần bà Mến bỏ nhà ra đi biền biệt. Trước khi chết, bà Mến dắt xe Air blade nói là đưa đi bán thì xảy ra mâu thuẫn.
Theo người dân ở cùng thôn, Đính rất hiền lành và chưa bao giờ xảy ra xích mích với ai. Hai người có với nhau 4 người con.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi

Ngày 4/5, Công an tỉnh phát đi thông tin cảnh báo trên mạng xã hội để nhắc nhở người dân trên địa bàn toàn tỉnh đặc biệt lưu ý đến hành vi lừa đảo của các đối tượng trên không gian mạng.

Lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi
Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt

Đối tượng lợi dụng người dân mở cửa để ngủ do nắng nóng, lẻn vào nhà trộm cắp tài sản đã bị bắt giữ. Đó là thông tin do Công an TP. Huế cung cấp chiều 30/4.

Đối tượng chuyên trộm đêm đã bị bắt
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

TIN MỚI

Return to top