ClockThứ Năm, 02/05/2013 20:32

Một người chết đuối khi đi bắt ốc ở bãi biển

TTH - Khoảng 7 giờ ngày 2/5, anh Lê Viết Bảng (sinh năm 1979), hiện đang sinh sống ở thôn Kế Sung, xã Phú Diên (Phú Vang) đã bị chết đuối khi đi bắt ốc gạo trên bãi biển xã Phú Diên.
Sau khi nghe tin báo, chính quyền và nhân dân xã lập tức tổ chức việc tìm kiếm cứu hộ anh Bảng. Đến trưa cùng ngày, xác anh Bảng đã được mọi người tìm thấy và bàn giao cho gia đình nạn nhân để làm lễ an táng.  
Vũ Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách
Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

TIN MỚI

Return to top