ClockChủ Nhật, 18/12/2016 13:30

Nghi can cướp ngân hàng ở Huế bị bắt

TTH.VN - Nghi can thực hiện vụ cướp hơn 725 triệu đồng ở phòng giao dịch BIDV Thành Nội (29 Mai Thúc Loan, TP. Huế) đã bị bắt tại Đà Nẵng trưa 18/12

Chiều 18/12, Đại tá Đăng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an Thừa Thiên Huế cho biết, đang di lý nghi can vụ dùng súng cướp ngân hàng từ Đà Nẵng ra Huế để tiếp tục mở rộng điều tra.

Nghi can Tâm đang được di lý ra Huế    ảnh: TH

Nghi can thực hiện vụ cướp hơn 725 triệu đồng ở phòng giao dịch BIDV Thành Nội (29 Mai Thúc Loan, TP. Huế) là Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, hộ khẩu thường trú ở Đắk Min, Đắk Nông).

Sau khi xảy ra vụ tấn công, cướp tiền ở phòng giao dịch ngân hàng BIDV Thành Nội, xác định vụ việc có tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến an ninh trật tự xã hội, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an ngay lập tức phối hợp công an địa phương truy tìm đối tượng.

Nhiều ngày qua, lãnh đạo và các trinh sát Cục Cảnh sát hình sự và Công an Thừa Thiên Huế đến Đà Nẵng lần theo dấu vết nghi can, sau đó bắt giữ Tâm vào trưa 18/12 tại phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng khi đang khai trương một tiệm bán thức phẩm chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Tâm khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã mua xe máy của một người bán xe trên mạng. Sau đó Tâm dùng xe máy này để đến ngân hàng cướp 725 triệu đồng.

Như baothuathienhue.vn đưa tin, nghi can Tâm đã dung súng khống chế nhân viên ngân hàng, sau đó lấy đi hơn 725 triệu đồng chỉ trong vòng... 17 giây.

Thừa Thiên Huế Online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024, do Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc chiều 10/5 tại TP. Huế.

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế
Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”

Chiều ngày 7/5, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Mar6 Studios liên quan đến dự án phim điện ảnh về hoàng hậu Nam Phương. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Lãnh đạo tỉnh làm việc với đoàn làm phim “Hoàng hậu cuối cùng”
Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế

Là điểm nhấn ý nghĩa thu hút du khách và người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, không gian trải nghiệm ẩm thực, thơ, áo dài trong khuôn khổ Tuần lễ ẩm thực truyền thống Huế 2024 tại Công viên Thương Bạc diễn ra từ ngày 27/4- 1/5 đã mang đến một địa điểm vui chơi, trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực các vùng miền trong cả nước, tạo nên không khí sôi động, nhộn nhịp cho kỳ nghỉ lễ dài.

Cơ hội quảng bá ẩm thực Huế
Huế tạo bức tranh lớn về du lịch

Tăng trưởng mạnh mẽ về lượng khách quốc tế cũng như sự ghi nhận của báo chí và những tổ chức du lịch uy tín hàng đầu thế giới, mở ra cơ hội để Huế tạo được một bức tranh lớn về du lịch. Du lịch Huế 2024 và những năm tiếp theo sẽ là những gam màu sáng.

Huế tạo bức tranh lớn về du lịch
Return to top