ClockThứ Hai, 04/03/2013 07:02

Băng trộm (15 bị cáo) xe mô tô trên địa bàn TP Huế, lãnh mức án nghiêm

TTH - Trong các ngày 1 và 2/3, TAND TP Huế xét xử Nguyễn Văn Duy Thắng, sinh năm1985; trú tại 8/130 Trần Phú, TP Huế và 14 đồng phạm về tội “trộm cắp tài sản”, “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trong thời gian từ 08/12/2011 đến 14/6/2012, Nguyễn Văn Duy Thắng, Lê Xuân Diệu, Nguyễn Văn Diệu, Trần Nam Thắng, Trương Như Đoàn, Nguyễn Phúc Hưng, Trần Gia Nghiệp, Trần Văn Hảo, Đặng Cường Quốc thực hiện 20 vụ trộm cắp xe mô tô các loại trên địa bàn TP Huế. Số tài sản bị chiếm đoạt có tổng giá trị là 354 triệu đồng. Nguyễn Văn Tình, Dương Văn Thế, Trần Nam Thắng, Lê Khắc Huy, Võ Văn Vương, Phan Văn Thông, Lê Khắc Nhị biết số xe mô do Nguyễn Duy Thắng và đồng bọn trộm cắp được, nhưng vẫn tiêu thụ.

 

Hội đồng xét xử phạt các bị cáo những hình phạt nghiêm khắc, tương xứng với hành vi phạm tội. Trong đó, Thắng phải lãnh mức án cao nhất là 7 năm 6 tháng tù.

Quỳnh Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá

“Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá” tại phường Thuận An (TP. Huế) được Công an TP. Huế, Công an tỉnh đánh giá là một trong những phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” mang lại hiệu quả thiết thực tại cơ sở.

Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá
Phiên tòa giả định: Án giả nhưng hiệu quả thật

Được xây dựng từ các tình tiết của những vụ án có thật, gắn với đặc điểm tâm lý lứa tuổi, trình độ dân cư vùng miền, những “Phiên tòa giả định” (PTGĐ) do các cơ quan tố tụng tổ chức được xem là một trong những mô hình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật hiệu quả đối với mọi tầng lớp nhân dân, nhất là đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên.

Phiên tòa giả định Án giả nhưng hiệu quả thật

TIN MỚI

Return to top