ClockThứ Ba, 02/04/2019 16:35

“Chuyến xe công đoàn” đến với người lao động ở KCN Phú Bài

TTH.VN - Chiều 2/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức “Chuyến xe công đoàn” nhằm tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật đến người lao động làm việc tại Công ty TNHH Hbi Huế (Khu Công nghiệp Phú Bài)...

Liên đoàn Lao động TP. Huế tặng quà cho trẻ tự kỷTập huấn triển khai phần mềm Quản lý thông tin đoàn viênTăng cường phối hợp giữa các cấp Công đoàn và chính quyền địa phươngHỗ trợ xây dựng nhà công vụ cho giáo viên

Tặng quà cho thí sinh tham gia phần thi đố vui

Với hình thức như một chuyến xe ca đưa đón công nhân, hơn 80 người lao động tại công ty được giao lưu, tham gia các trò chơi vấn đáp xung quanh các nội dung: Luật Công đoàn, Bộ luật Lao động và kết hợp giải đáp thắc mắc về quyền và lợi ích của người lao động.Thông qua trò chơi, nhiều phần quà đã được trao cho các thí sinh tham gia  tích cực, có câu trả lời chính xác; từ đó tạo không khí sôi nổi, hào hứng, xốc lại tinh thần của họ sau một ca làm việc vất vả.

Bắt đầu từ cuối năm 2018, “Chuyến xe Công đoàn” là hoạt động được LĐLĐ tỉnh tổ chức nhằm phục vụ tuyên tuyên truyền lưu động cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội

Chiều 15/5, Liên đoàn Lao động huyện Phú Vang phối hợp Công đoàn Khu kinh tế Công nghiệp (KTCN) tỉnh tổ chức hội nghị “Đối thoại Tháng 5” với công nhân lao động trên địa bàn huyện Phú Vang. 300 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đối thoại với 300 công nhân lao động về các chính sách xã hội
Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

Trong Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam triển khai nhiều hoạt động mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Nhiều công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao mang đến món quà tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024
Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn

Ngày 7/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Vang phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà cho đoàn viên Nguyễn Đức Cung, hiện đang công tác tại Trường THCS Vinh Xuân, có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao gần 100 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên khó khăn
Return to top