ClockThứ Tư, 15/07/2020 12:07

Ra quân đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

TTH.VN - Sáng 15/7, Phòng CSGT Công an tỉnh đồng loạt triển khai lực lượng ra quân đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự.

Không để lọt tội phạmPhá nhanh nhiều chuyên án, vụ ánRa quân cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, trật tự đô thị dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020Phong Điền: Ra quân đảm bảo an ninh trật tựCông an các địa phương ra quân tấn công, trấn áp tội phạm

Lực lượng CSGT Công an tỉnh ra quân thực hiện đợt cao điểm .

Đây là một trong những hoạt động lớn của đơn vị nhằm bảo đảm an toàn các hoạt động của quê hương, đất nước, nhất là Festival Huế năm 2020.

Trong thời gian 2 tháng (từ 15/7 đến 14/9/2020), lực lượng CSGT toàn tỉnh phối hợp công an cơ sở thường xuyên tiến hành tuần tra, kiểm soát tại nhiều địa bàn trọng điểm, tuyến phức tạp, nhà ga, bến xe, các điểm vui chơi, giải trí của Nhân dân nhằm không để sơ hở cho các loại tội phạm lợi dụng hoạt động.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT còn tập trung xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về ma túy, nồng độ cồn, chống đua xe trái phép và hành vi chống người thi hành công vụ; thường xuyên tuần lưu, hướng dẫn cảnh báo về giao thông; xử lý các lỗi vi phạm, người điều khiển phương tiện thường gây tai nạn giao thông; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành về giao thông, các nhà xe, lái xe đường dài liên tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn cho du khách, yên tâm cho người dân

Ngày 7/6, tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” chính thức diễn ra. Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) cho sự kiện này, lực lượng công an toàn tỉnh đã triển khai các phương án với mục tiêu cao nhất: “An toàn cho du khách, đảm bảo sự yên tâm cho người dân”.

An toàn cho du khách, yên tâm cho người dân
Một chủ kênh Youtube bị xử lý vì đăng tin sai sự thật liên quan ông “Thích Minh Tuệ”

Ngày 3/6, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao Công an tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông cùng Công an xã Hương Thọ (TP. Huế) mời làm việc đối với ông Nguyễn Văn Tý (SN 1990), trú tại xã Thanh Tuyên, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương vì có hành vi đăng tải các video “giật tít”, “câu view”, thông tin sai sự thật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương có liên quan đến ông “Thích Minh Tuệ”.

Một chủ kênh Youtube bị xử lý vì đăng tin sai sự thật liên quan ông “Thích Minh Tuệ”
Return to top