ClockThứ Sáu, 31/10/2014 18:17

Bắt 03 đối tượng đánh bắt thủy sản bằng xung điện

TTH - Hiện nay, tình trạng đánh bắt thủy sản bằng xung điện mang tính hủy diệt đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sinh thái, hủy diệt môi sinh, tận diệt nguồn lợi thủy sản trên các sông ngòi, kênh rạch và đồng ruộng.

Để bảo vệ nguồn lợi thủy sản, ngày 30-10, tổ bảo vệ nguồn lợi thủy sản xã Quảng Phước (Quảng Điền) đã phối hợp với bà con nhân dân hai thôn Phước Lâm và Phước Lập truy đuổi các đối tượng dùng máy đuôi tôm kèm theo kính điện để khai đánh bắt thủy sản trái phép trên khu vực vụng ô thuộc địa phận xã Quảng Phước, sau khi truy đuổi đã bắt được các đối tượng gồm:Trần Văn Cho, hiện ở tại: Thôn Vạn Hà Lang, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, bà Võ Thị Trúc, hiện ở tại: Hương Sơ, thị xã Hương Trà và đối tượng thứ 3 là ông: Võ Văn Nhất, hiện ở tại:Tổ dân phố 12, thị xã Hương Trà, cả 3 đối tượng mỗi đối tượng dùng thuyền máy có gắn cole, dùng kích điện để khai thác thủy sản trái phép trong khu vực vụng ô của xã Quảng Phước.Tất cả các tang vật được thu giữ tại công an xã. Hiện tại cơ quan công an xã đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công Cường
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá

“Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá” tại phường Thuận An (TP. Huế) được Công an TP. Huế, Công an tỉnh đánh giá là một trong những phong trào “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” mang lại hiệu quả thiết thực tại cơ sở.

Phòng, chống trộm cắp thủy sản trên đầm phá
Phiên tòa giả định: Án giả nhưng hiệu quả thật

Được xây dựng từ các tình tiết của những vụ án có thật, gắn với đặc điểm tâm lý lứa tuổi, trình độ dân cư vùng miền, những “Phiên tòa giả định” (PTGĐ) do các cơ quan tố tụng tổ chức được xem là một trong những mô hình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật hiệu quả đối với mọi tầng lớp nhân dân, nhất là đoàn viên, thanh niên và học sinh, sinh viên.

Phiên tòa giả định Án giả nhưng hiệu quả thật

TIN MỚI

Return to top