ClockThứ Sáu, 16/07/2021 11:01

Tạm giam đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

TTH.VN - Sáng 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, ngay sau khi Báo Thừa Thiên Huế và các cơ quan báo chí đăng tải thông tin truy tìm người gây tai nạn giao thông bỏ trốn tại đường Lý Nam Đế dẫn đến chết người, đến ngày 13/7/2021, người này đã ra tự thú tại Công an phường An Hòa (TP. Huế).

Truy tìm người gây tai nạn giao thông bỏ trốn tại đường Lý Nam ĐếTruy tìm người gây tai nạn giao thông dẫn đến chết người trên đường Điện Biên PhủGây tai nạn giao thông dẫn đến chết người, bỏ trốn khỏi hiện trườngTruy tìm người đàn ông va chạm giao thông, bỏ trốn tại hiện trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế tiến hành thủ tục khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đến tự thú

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn B. Q. về hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Q. chính là người đã gây tai nạn giao thông rồi bỏ trốn, hậu quả làm một người chết trước đó.

Như Thừa Thiên Huế Online thông tin, khoảng 20 giờ 45 phút, ngày 8/7/2021, tại số 44 đường Lý Nam Đế, phường An Hòa (TP. Huế) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô với xe đạp do bà Trần Thị Thu H (SN 1955), trú tại tổ 12 khu vực 5, phường An Hòa (TP. Huế) điều khiển. 

Hậu quả, bà H bị thương nặng đến 7 giờ ngày 9/7 thì chết, xe đạp bà H bị hư hỏng. Sau khi xảy ra tai nạn, người điều khiển xe mô tô rời hiện trường không đến cơ quan công an trình diện.  

                                                                          Tin, ảnh: Phong Anh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Return to top