ClockThứ Ba, 05/03/2024 18:40

Trộm xe SH mang về phòng trọ cất giấu thì bị bắt

TTH.VN - Chiều 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế tiếp tục làm rõ hành vi đối với đối tượng Biện Đình V. (SN 2000), hộ khẩu thường trú tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện thuê trọ tại phường Phú Nhuận (TP. Huế) vì hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt giữ đối tượng liều lĩnh gây ra nhiều vụ trộm và cướp giật tài sảnTrộm xe máy gia tăng, người dân cần lưu ýBắt 2 đối tượng chuyên trộm nơi thờ tự

 Công an thực nghiệm hiện trường các vụ trộm có liên quan đến đối tượng V
Hiện, đối tượng V đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế, trước đó, V đi bộ trên đường Phan Đình Phùng (TP. Huế) nhằm mục đích trộm cắp tài sản. Khi đến kiệt 187 Phan Đình Phùng, V thấy xe mô tô Yamaha Sirius, biển số 75F1-440.18 không có người trông giữ.

V dắt bộ xe này về phòng trọ của mình tại 39/187 Phan Đình Phùng, phường Phú Nhuận cất giấu. Đến khoảng 07 giờ cùng ngày, V đi làm chìa khóa và bán cho một người chưa rõ với số tiền 1,6 triệu đồng.

Tiếp đó, tại vỉa hè, địa chỉ số 384 Phan Chu Trinh, phường Phước Vĩnh (TP. Huế), V tiếp tục lấy trộm xe Honda SH Mode, biển số 75F1-974.28 và dắt bộ về phòng để cất giấu thì sau đó bị công an phát hiện bắt giữ.

V khai nhận thêm, trong những ngày cuối tháng 2/2024, y đã lấy trộm 1 xe đạp thể thao tại một cửa hàng Internet và 01 điện thoại Iphone 11 tại một ngôi chùa trên địa bàn TP. Huế. Hiện, cơ quan công an đã thu giữ được tang vật xe Honda SH Mode, xe đạp thể thao và điện thoại Iphone 11.

Qua vụ việc này, Công an TP. Huế khuyến cáo đến người dân đưa xe và tài sản có giá trị vào trong nhà, đóng khóa cửa cẩn thận trước khi đi ngủ và ra khỏi nhà.

Khi đậu đổ xe thì lựa chọn những nơi có nhiều người qua lại và khóa cổ cẩn thận, tránh đậu nơi vắng vẻ, tạo sơ hở kẻ trộm thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Return to top