ClockThứ Bảy, 21/12/2019 15:30

Xử lý nghiêm tình trạng xe taxi dừng đỗ lộn xộn, biển số cong vênh, bong tróc

TTH.VN - Đại úy Lê Chí Tùy, Đội phó Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế khẳng định như vậy tại buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các tài xế taxi do Công an TP. Huế và Hiệp hội taxi tỉnh tổ chức sáng 21/12.

Mẫu thuẫn trong việc đòi nợ, 2 nhóm đối tượng chém nhau loạn xạTài xế taxi Mai Linh cam kết không vi phạm trật tự an toàn giao thông250 tài xế taxi được tập huấn nghiệp vụ vận tảiĐình chỉ công việc hai nhân viên bảo vệ hành hung nữ tài xế taxiLái xe taxi gây tai nạn rồi bỏ trốnSiết chặt quản lý tài xế taxi

Tình trạng biển số xe taxi rất mờ và cong vênh

Theo Đại úy Lê Chí Tùy, thời gian qua, người dân rất phàn nàn về tình trạng biển số xe taxi rất mờ và cong vênh. Không biết đây là sự vô ý hay cố tình của các lái xe để “qua mặt” các camera phản ánh hiện trường (Huế - S). Không những thế, người dân còn phản ảnh, xe taxi đậu đỗ rất tùy tiện.

Tình trạng này sẽ được lực lượng CSGT - Trật tự tăng cường, xử lý và chấn chỉnh kịp thời. Đó cũng là một trong những giải pháp để lập lại trật tự đô thị, xây dựng thành phố văn minh, lịch sự.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đoàn Văn Quang, Chủ tịch Hiệp hội taxi tỉnh khẳng định, tất cả lái xe taxi của các hãng đang hoạt động trên địa bàn toàn tỉnh phải xác định: “An toàn giao thông là trên hết. Điều này không chỉ cho khách hàng mà cả bản thân mình. Vì vậy, mỗi lái xe taxi cần chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, lái xe an toàn”.

Tại hội nghị, đông đảo các lái xe của các hãng taxi được cán bộ Đội CSGT - Trật tự Công an TP. Huế phổ biến, tuyên truyền pháp luật về giao thông, nhất là nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình khi lái xe.

Tin, ảnh: Anh Phong   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top