ClockThứ Bảy, 23/11/2013 18:52

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp Chủ tịch hội đồng tỉnh Kyoto-Nhật Bản

TTH.VN - Ông Nguyễn Văn An, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi tiếp ngài Hisao Taga, Chủ tịch hội đồng tỉnh Kyoto-Nhật Bản nhân chuyến cùng đoàn đến thăm, ký kết Biên bản ghi nhớ mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị với Thừa Thiên Huế.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn An thông tin đến ngài Hisao Taga tình hình kinh tế - xã hội địa phương, những thành tựu trong những năm gần đây Thừa Thiên Huế đạt được trên tất cả các lĩnh vực Kinh tế, Thương mại, Du lịch, Y tế, Văn hóa, Giáo dục đào tạo… trong đó, có sự quan tâm hỗ trợ của các tổ chức, vùng, miền của Chính phủ Nhật Bản.


Ông Nguyễn Văn An (phải) thông tin tình hình phát triển kinh tế xã hội địa phương đến ngài Hisao Taga

Ông Nguyễn Văn An bày tỏ thiện chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn từ các tổ chức, doanh nghiệp, lãnh đạo tỉnh Kyoto và Chính phủ Nhật Bản đối với Thừa Thiên Huế để xây dựng cơ sở hạ tầng dân sinh; bảo tồn, phát huy di sản văn hóa Huế, du lịch, y tế, giáo dục... góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

Qua trao đổi, ngài Hisao Taga bày tỏ sự hài lòng mối quan hệ hợp tác truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam - Nhật Bản, trong đó có tỉnh Kyoto và Thừa Thiên Huế trong thời gian qua. Đó là điều kiện thuận lợi để Kyoto - Thừa Thiên Huế có thêm cơ hội tìm hiểu đẩy, mạnh quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực có thế mạnh, khai thác đúng tiềm năng phát triển kinh - tế xã hội ở mỗi địa phương trong thời gian đến.

Khánh Quan
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (7/5/1954-7/5/2024)
Chiến thắng Điện Biên Phủ với các dân tộc thuộc địa

Trong bài “Nhân ngày kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ” đăng trên báo Nhân Dân số 3690 ra ngày 7/5/1964, Chủ tịch Hồ Chí Minh khẳng định: “Điện Biên Phủ như là một cái mốc chói lọi bằng vàng của lịch sử. Nó ghi rõ nơi chủ nghĩa thực dân lăn xuống dốc và tan rã, đồng thời phong trào giải phóng dân tộc khắp thế giới đang lên cao đến thắng lợi hoàn toàn”.

Chiến thắng Điện Biên Phủ với các dân tộc thuộc địa
KỶ NIỆM 120 NĂM NGÀY SINH TỔNG BÍ THƯ TRẦN PHÚ (1/5/1904-1/5/2024)
Nhà lý luận chính trị xuất sắc của Đảng

Tổng Bí thư Trần Phú, học trò tài năng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Cộng sản kiên trung và là nhà lãnh đạo, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta. Với 27 tuổi đời, hơn 5 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, gần 1 năm làm Tổng Bí thư, đồng chí đã để lại những di sản quý báu, những bài học có ý nghĩa sâu sắc đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Nhà lý luận chính trị xuất sắc của Đảng
Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương

Quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tỉnh) được phê duyệt và công bố rộng rãi có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Đây là tiền đề, điều kiện hàng đầu để tổ chức triển khai thực hiện một cách nghiêm túc, đồng bộ và hiệu quả.

Hiện thực hóa quy hoạch thành phố trực thuộc Trung ương
An toàn cho người dân và du khách

Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 bắt đầu cũng là lúc các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông cho người dân và du khách.

An toàn cho người dân và du khách

TIN MỚI

Return to top