ClockThứ Tư, 30/05/2018 13:47

Đa dạng về hình thức chỉ đạo triển khai thực hiện học tập và làm theo lời Bác

TTH.VN - Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 về "Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (HLHPNVN) tỉnh tổ chức sáng 30/5. Cùng dự có ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Phụ nữ Hương Phong làm theo lời BácNhiều điển hình học tập và làm theo BácSơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05

Ông Nguyễn Thái Sơn tặng bằng khen cho các tập thể điển hình về học tập và làm theo lời Bác

Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị  05, các cấp hội phụ nữ trong tỉnh đã tiết kiệm được 14,5 tỷ đồng với sự tham gia hơn 181.000 hội viên; sửa chữa, xây dựng 44 Mái ấm tình thương; thăm, tặng quà, sổ tiết kiệm tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, tặng dụng cụ học tập cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên 1 tỷ đồng;...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn mong muốn HLHPNVN tỉnh cần đa dạng về hình thức chỉ đạo triển khai thực hiện học tập và làm theo lời Bác, đặt ra chỉ tiêu gắn với những con số cụ thể, tăng cường tuyên dương điển hình để nhân rộng.

Dịp này, HLHPNVN tỉnh đã tuyên dương khen thưởng 10 tập thể và 12 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác
Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân

Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân, coi nghề y là nghề đặc biệt. Đây là vấn đề mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sớm đề cập. Tư tưởng đó phản ánh chiều sâu nhân văn của chế độ XHCN, dễ hiểu, dễ làm theo.

Học Bác về bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân
Trang bị thêm kỹ năng, kiến thức cho cán bộ phụ nữ các cấp

Chiều 26/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố tổ chức tập huấn cho đội ngũ Ủy viên Ban chấp hành (UVBCH) Hội LHPN thành phố và UVBCH của 40 đơn vị cơ sở trực thuộc với sự tham gia của gần 160 thành viên.

Trang bị thêm kỹ năng, kiến thức cho cán bộ phụ nữ các cấp
Lan tỏa những tấm gương học Bác

Cuộc thi viết về gương sáng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, do Huyện ủy Phú Vang phát động, là đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp, thu hút sự hưởng ứng của các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể, Nhân dân trên địa bàn.

Lan tỏa những tấm gương học Bác
Những điển hình thanh niên học theo lời Bác

Lan tỏa phong trào học Bác thông qua những tấm gương thanh, thiếu nhi là một trong những nỗ lực của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế trong việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Những điển hình thanh niên học theo lời Bác

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top