ClockThứ Năm, 02/03/2017 12:19

Nâng cao kiến thức cho chị em qua cuộc thi "Rung chuông vàng"

TTH.VN - Sáng 2/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 15 nhiệm kỳ 2016 – 2021".

Sáng 2/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội thi “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 15 nhiệm kỳ 2016 – 2021 và các chính sách pháp luật lao động liên quan đến phụ nữ”. Đến dự có ông Đinh Khắc Đính, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các ban ngành liên quan và hàng trăm cổ động viên đến từ các đơn vị cơ sở thuộc Hội LHPN tỉnh và LĐLĐ tỉnh.

Trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia hội thi có 100 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ các huyện, thị xã, TP Huế và các đơn vị lực lượng vũ trang, nữ công nhân viên chức lao động trên toàn tỉnh. Hội thi được mô phỏng theo hình thức “Rung chuông vàng”, các thí sinh phải trả lời 20 câu hỏi xoanh quanh nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ tỉnh, Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa 11, các đề án, cuộc vận động, chương trình trọng tâm của hội; các chủ trương chính sách pháp luật liên quan đến phụ nữ, lao động nữ, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, pháp luật lao động nữ, chăm sóc sức khỏe sinh sản… Thí sinh trả lời đúng 20 câu hỏi sẽ được rung chuông vàng. Kết quả, LĐLĐ huyện Quảng Điền đạt giải Nhất, Hội LHPN TP Huế đạt giải Nhì.

Các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi

Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ 12, nhiệm kỳ 2017 – 2022, kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1977 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao vai trò phụ nữ trong chuyển đổi số

Đó là nội dung được trao đổi, thảo luận tại hội thảo “Tăng cường vị trí, vai trò của phụ nữ trong chuyển đổi số (CĐS)” do Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tổ chức vào chiều 24/5.

Nâng cao vai trò phụ nữ trong chuyển đổi số
Món quà ý nghĩa từ... rác

Những chai dầu ăn, nước mắm, gói hạt nêm, hay cây xanh... được đổi từ những túi rác tái chế. Đó không những là món quà mọi người nhận từ các cơ sở hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) mà cũng là cách để bất cứ ai cũng có thể sẻ chia, góp phần chung tay giúp đỡ trẻ em, phụ nữ nghèo và góp phần bảo vệ môi trường. Bởi nguồn thu từ những bì rác tái chế đó được hội LHPN các cấp sử dụng trong việc nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi, giúp đỡ phụ nữ nghèo...

Món quà ý nghĩa từ  rác
Return to top