ClockThứ Tư, 05/07/2017 21:57

Phú Vang phấn đấu đạt hơn 4.000 tỷ đồng giá trị sản xuất dịch vụ

TTH - Đánh giá tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm trên địa bàn tại kỳ họp HĐND huyện Phú Vang lần thứ 4, khóa VI sáng 5/7 cho thấy, nhiều chỉ tiêu như công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp - xây dựng; sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản; tổng vốn đầu tư toàn xã hội... đạt cao so với kế hoạch của năm.

Sáu tháng cuối năm 2017, Phú Vang phấn đấu đưa giá trị sản xuất dịch vụ cả năm đạt hơn 4 nghìn tỷ đồng (tăng 13% so với năm 2016); giá trị sản xuất nông - lâm - ngư nghiệp đạt hơn 2.100 tỷ đồng (tăng 6,4%); đồng thời, xúc tiến kêu gọi đầu tư vào Khu Công nghiệp Phú Đa; đẩy mạnh khôi phục và phát triển sản xuất tiểu thủ công nghiệp, ngành nghề truyền thống…

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID

Tại Phiên họp thứ tư của Tổ Công tác cải cách thủ tục hành chính về giải pháp chuyển đổi sang sử dụng một loại tài khoản duy nhất VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến diễn ra sáng 3/5, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cho biết: Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị tiên phong đề nghị kết nối Hệ thống thông tin của tỉnh với Hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên tài khoản định danh điện tử VNeID
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện
Return to top