ClockThứ Năm, 07/03/2024 23:02

18 đội tranh tài tại hội thi dân vũ và flashmod “Nhịp điệu sắc màu”

TTH.VN - Tối 7/3, Đoàn phường Đông Ba (TP. Huế) tổ chức hội thi dân vũ và flashmod “Nhịp điệu sắc màu năm 2024” tại Công viên Thương Bạc.

Dân vũ cần được phát huy trong trường họcĐồng hành định hướng tương lai cùng học sinh, sinh viênXung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

 Các em nhỏ tự tin thể hiện phần thi của mình

Theo thông tin từ Đoàn phường Đông Ba, đây là hoạt động chính và điểm nhấn của Tháng Thanh niên năm nay. Hội thi lần này thu hút 18 đội tham gia và được chia thành 2 khối gồm: Các trường mầm non, tiểu học và các trường THCS, THPT, đại học, trung cấp.

Với chủ đề “Nhịp điệu sắc màu”, trong thời gian từ 6 - 10 phút, các đội đã lần lượt biểu diễn phần thi của mình theo hình thức dân vũ, flashmod hoặc kết hợp cả hai trên nền nhạc Việt Nam và nước ngoài. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, các đội thi đã mang đến hội thi những tiết mục đặc sắc. 

Đây là hoạt động được Đoàn phường Đông Ba duy trì hằng năm và đã trở thành sân chơi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tại địa phương tham gia. Qua đó, góp phần tạo cầu nối gắn kết giữa các bạn trẻ và khơi dậy phong trào văn nghệ quần chúng sôi nổi tại địa phương.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi chợ Đông Ba có cả tên đường

Chợ Đông Ba đã có một bước tiến chưa từng có trong lịch sử hơn 120 năm của mình với việc lần đầu tiên có tên đường.

Khi chợ Đông Ba có cả tên đường
An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba: Mô hình cần được nhân rộng

Nhờ thường xuyên chú trọng và luôn đổi mới cách làm, nên tình hình an ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ (ANTT, PCCN) ở chợ Đông Ba luôn được đảm bảo. Nhiều vụ việc liên quan đến ANTT, trộm cắp tại chợ đã được ngăn chặn kịp thời. ANTT, PCCN ở chợ Đông Ba là mô hình hay cần nhân rộng ra các chợ truyền thống khác trên địa bàn toàn tỉnh.

An ninh trật tự, phòng, chống cháy nổ ở chợ Đông Ba Mô hình cần được nhân rộng
Dân vũ cần được phát huy trong trường học

Dân vũ là một hoạt động tập thể lành mạnh, mang tính văn hóa sâu sắc. Đây là loại hình nghệ thuật có sự lan tỏa rộng và kết nối nhanh, rất thích hợp với phong trào thanh niên trường học.

Dân vũ cần được phát huy trong trường học
Return to top