ClockChủ Nhật, 11/10/2020 21:40

Anh Hoàng Vĩnh Phú vinh dự nhận “Giải thưởng 15/10”

TTH.VN - Tối 11/10, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tổ chức tuyên dương “Giải thưởng 15/10” cho cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu.

Ngư dân Trần Văn Cường được trao Giải thưởng Lương Định CủaNữ kỹ sư trẻ nhận giải thưởng Lương Định Của

Trong 57 đại biểu trong toàn quốc được tuyên dương năm nay, Thừa Thiên Huế có một đại biểu, đó là anh Hoàng Vĩnh Phú, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Trưởng ban Phong trào Tỉnh Đoàn.

Anh Hoàng Vĩnh Phú đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội. Tiêu biểu đã tham mưu tổ chức hàng chục đợt khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hàng chục ngàn lượt người dân nghèo, gia đình chính sách vùng sâu, vùng xa, thanh niên công nhân với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng; tham mưu tổ chức chương trình “Xuân tình nguyện”, trao tặng hàng trăm suất quà với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng cho người dân và trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong các dịp Tết Nguyên đán; tham mưu tổ chức có hiệu quả nhiều công trình thanh niên thiết thực, ý nghĩa giúp dân xây dựng nông thôn mới hiệu quả, bền vững được Trung ương Đoàn tuyên dương khen thưởng…

“Giải thưởng 15/10” là giải thưởng cao quý của Trung ương Hội LHTN Việt Nam dành cho những cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu đã có nhiều đóng góp xứng đáng cho công tác Hội và phong trào thanh niên tại các địa phương, đơn vị trong cả nước.

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

TIN MỚI

Return to top