ClockThứ Sáu, 19/05/2023 20:00

Tuyên dương 20 tập thể, cá nhân học tập, làm theo gương Bác

TTH.VN - Chiều 19/5, Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

Hai ngôi trường Bác Hồ từng học ở HuếNhững Quyết tâm thư mừng thọ Bác HồBộ Công an tặng Bằng khen 2 tập thể có thành tích trong học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy

leftcenterrightdel
Tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thời gian qua, việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ trong toàn Khối triển khai tích cực và sâu rộng. Thông qua các phong trào đã xuất hiện nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, những gương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực của đời sống xã hội với nhiều mô hình, giải pháp được nhân rộng, lan toả trong toàn khối.

Ghi nhận những kết, dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối quyết định tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đại diện Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cho biết, chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của tuổi trẻ toàn tỉnh thi đua lập thành tích kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Qua đó, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và lan tỏa tinh thần học Bác đến thế hệ trẻ.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Lan tỏa mạnh mẽ việc học tập và làm theo Bác

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05 “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhờ sự vào cuộc tích cực, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng với nhiều cách làm phù hợp, sáng tạo đã mang lại hiệu quả thiết thực; xây dựng được nhiều mô hình tiêu biểu nhân rộng trên địa bàn huyện Quảng Điền.

Lan tỏa mạnh mẽ việc học tập và làm theo Bác
Hương thơ dâng Bác

Chiều 16/5 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hội thơ Hương Giang đã tổ chức dâng hoa lên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 134 năm ngày sinh của Người (19/5/1890-19/5/2024).

Hương thơ dâng Bác

TIN MỚI

Return to top