ClockChủ Nhật, 05/11/2023 13:56

Tạo sân chơi tiếng Anh bổ ích cho thanh thiếu nhi

TTH.VN - Sáng 5/1, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp Trung tâm Ngoại ngữ Pingo tổ chức Cuộc thi Olympic tiếng Anh học sinh lần thứ III.

Tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho sinh viên thông qua “Phiên tòa giả định”Chủ tịch UBND huyện A Lưới đối thoại với thanh niênRung chuông vàng tìm hiểu kiến thức về sức khỏe sinh sản vị thành niên

Thí sinh khối tiểu học tranh tài tại phần thi thuyết trình theo chủ đề 

Cuộc thi năm nay thu hút 4.186 thí sinh đến từ 101 trường tiểu học và 78 trường THCS trên địa bàn tỉnh tham gia. Trải qua vòng sơ khảo và bán kết, 18 thí sinh xuất sắc nhất được chọn tham gia vòng chung kết với hai bảng tiểu học và trung học cơ sở. Tại đây, các em tranh tài với hình thức trình bày theo chủ đề được Ban tổ chức đưa ra và trả lời thêm câu hỏi phụ của Ban giám khảo.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất khối THCS thuộc về em Đặng Phước Thục Anh (Trường THCS Nguyễn Tri Phương) và khối tiểu học thuộc về em Trần Ngọc Bảo Hy (Trường tiểu học Lê Lợi). Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao ở mỗi bảng.

Đại diện Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh cho biết, cuộc thi lần này nhằm tạo sân chơi để các em học sinh giao lưu học hỏi, thể hiện năng lực sử dụng các kỹ năng trong việc học tập môn tiếng Anh. Bên cạnh đó, cuộc thi còn còn góp phần đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trong nhà trường.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấu ấn đảng viên trẻ

Xác định vai trò là đội dự bị tin cậy của Đảng, những năm qua, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã tập trung bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú phấn đấu trở thành đảng viên trẻ tiêu biểu, là hạt nhân nòng cốt cho hoạt động Đoàn, Hội, Đội và góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Dấu ấn đảng viên trẻ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top