ClockThứ Hai, 20/01/2020 17:56

Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết tại làng Quy Lai và giải đáp kiến nghị của người dân

TTH.VN - Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020, chiều 20/1, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm, chúc tết người dân làng Quy Lai, xã Phú Thanh, huyện phú Vang và giải đáp các kiến nghị của người dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết bà con Thượng ThànhSắc xuân bông giấyDân vận khéo góp phần thành công trong xây dựng nông thôn mớiTrao 100 suất quà tết cho các hộ nghèo, khó khăn xã Phú MậuChủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tặng quà tết bà con Thượng Thành

Nghệ nhân Thân Văn Huy giới thiệu đến Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ mẫu sản phẩm hàng lưu niệm có thể đưa ra thị trường dịp Festival 2020

Đến thăm làng Quy Lai, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ bày tỏ niềm vui trước sự đổi thay của làng, đời sống của bà con từng bước được cải thiện, nâng cao. Tỉnh đang nỗ lực chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội, trong đó chú trọng nâng cao đời sống của người dân, xây dựng môi trường xã hội bình yên và chính quyền thân thiện, phục vụ Nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chúc bà con làng Quy Lai đón một cái tết đầy đủ, đầm ấm, yên vui, tiết kiệm; tiếp tục đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng làng ngày càng ấm no, phát triển. Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết đến một số hộ nghèo của thôn.

Cũng tại thôn Quy Lai, người dân có dịp kiến nghị đến Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề bức xúc tồn tại lâu nay. Sau khi lắng nghe, trao đổi thắng thắn với người dân, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đề nghị chính quyền xã Phú Thanh và huyện Phú Vang nhanh chóng xử lý các kiến nghị của người dân theo phương châm “việc gì có lợi cho dân thì phải nhanh chóng giải quyết" và báo cáo lên Chủ tịch UBND tỉnh trong thời gian sớm nhất.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã đến thăm các hộ dân tại làng hoa giấy Thanh Tiên (xã Phú Mậu, huyện Phú Vang).

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ lưu ý, người dân làng Thanh Tiên cần cải tiến mẫu mã để tạo ra các sản phẩm đẹp hơn, đặc sắc hơn, trong đó chú trọng đến sản phẩm là hàng lưu niệm, quà tặng cho du khách khi Festival Huế 2020 đang đến gần.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy

Chiều 3/5, tại Phú Vang, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết số14 NQ/TU ngày 17 / 4 / 2020 của Tỉnh ủy về chương trình phát triển đô thị tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Ông Phan Xuân Toàn, UVTV Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn kiểm tra tham dự và công bố quyết định.

Công bố quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 14 của Tỉnh ủy
Phú Vang:
Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra

Ngày 3/5, lãnh đạo huyện Phú Vang đã đi kiểm tra tình hình thiệt hại và chỉ đạo biện pháp khắc phục trên địa bàn, do mưa lớn, giông lốc gây ra tối 2/5.

Khắc phục hậu quả do giông lốc gây ra
"Trồng" những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

Rèn luyện đảm bảo sức khỏe, nâng cao thể lực cho học sinh là “khâu” quan trọng, hiệu quả trong nâng cao chất lượng dạy và học của ngành giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Vang; “trồng” những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện, để sau này các em tiếp bước xây dựng quê hương.

Trồng những mầm xanh mạnh khỏe toàn diện

TIN MỚI

Return to top