ClockThứ Năm, 22/12/2022 10:36

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các gia đình giáo dân nhân lễ Giáng sinh

TTH.VN - Nhân dịp đón mừng Giáng sinh năm 2022, sáng 22/12, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã thăm, tặng quà các gia đình giáo dân tiêu biểu, gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình giáo dân là tổ trưởng Tổ liên gia tự quản trên địa bàn phường Vĩnh Ninh, TP. Huế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc mừng các cơ sở tôn giáo nhân dịp Giáng sinhCây thông Noel vẫn đắt hàng tại Mỹ bất chấp lạm phátNgập tràn không khí Giáng sinhLãnh đạo TP. Huế thăm và chúc mừng giáng sinh 2022Lãnh đạo các địa phương thăm các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022Chủ tịch nước chúc mừng Giáng sinh Tổng Giáo phận Hà Nội và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt NamLãnh đạo tỉnh và Trung ương chúc mừng Tổng Giáo phận Huế nhân dịp Giáng sinh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ thăm, tặng quà gia đình giáo dân ở phường Phước Vĩnh, TP. Huế 

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chúc bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Bày tỏ mong muốn bà con giáo dân tiếp tục gắn bó, đồng hành với chính quyền, MTTQ trong việc vận động các tín đồ, giáo dân cùng thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đồng thời, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt phương châm sống tốt đời, đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương trong thời gian tới.

Tại các gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần có đề xuất, cũng như động viên các gia đình khắc phục khó khăn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Các gia đình giáo dân bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi và cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đối với đồng bào Công giáo; đồng thời cho biết, sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, sống phúc âm trong lòng dân tộc và luôn tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, cùng chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Nghĩ về hạnh phúc

Trước đây, có thời gian kéo dài hàng năm trời, chị là nô lệ của thói quen xem lén điện thoại của chồng, bắt đầu từ khi chị bắt gặp anh nhắn tin thân mật với một nữ đồng nghiệp.

Nghĩ về hạnh phúc
Bâng khuâng tháng Ba

Khi những cánh hoa đào vừa kịp rụng, rũ bỏ hết hương xuân còn bịn rịn, từng chùm quả nhỏ li ti bắt đầu có hình hài, cũng là lúc tháng Ba ngập ngừng về qua ngõ. Không ồn ào, không rộn rã, cứ thế mà nhẹ nhàng bước sang.

Bâng khuâng tháng Ba

TIN MỚI

Return to top