ClockThứ Năm, 24/08/2023 15:55

Người dân Phong Mỹ kiến nghị sớm sửa chữa Tỉnh lộ 17

TTH.VN - Ngày 24/8, ông Võ Văn Vui, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền có buổi tiếp, đối thoại với nhân dân xã Phong Mỹ.

“Cây cao bóng cả" tỏa bóng mát cho làngCác nghị quyết đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hộiTích cực tham gia xây dựng nông thôn mớiCần sự bứt phá để sân khấu tìm được chỗ đứng vững vàng trong đời sống Hội Chữ thập đỏ huyện Phong Điền đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước

 Người dân tham gia ý kiến, kiến nghị tại buổi đối thoại trực tiếp với Bí thư Huyện ủy

Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, dân chủ, người dân xã Phong Mỹ đã trình bày tâm tư nguyện vọng, những thắc mắc, kiến nghị tới Bí thư Huyện ủy các vấn đề, như trong thời gian phục vụ thi công dự án cao tốc Cam Lộ - La Sơn, tuyến Tỉnh lộ 17 được trưng dụng để vận chuyển vật liệu phục vụ thi công dự án, khiến mặt đường bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Do đó, người dân mong muốn các cấp sớm khắc phục, sửa chữa lại tuyến đường này nhằm đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông.

Người dân kiến nghị cần có phương án để đầu tư, tôn tạo các di tích lịch sử cách mạng trên địa bàn xã; hỗ trợ thẻ bảo hiểm y tế cho thân nhân gia đình có công với cách mạng và đồng bào dân tộc thiểu số; sớm cấp sổ đỏ cho người dân; hỗ trợ kinh phí xây nhà chống bão lụt; xây dựng kênh mương nội đồng phục vụ tưới tiêu; hỗ trợ phụ cấp cho các cấp ủy viên; xây dựng đường dân sinh lên khu vực Khe Mạ…

Các ý kiến, kiến nghị của người dân tại buổi đối thoại đã được Bí thư Huyện ủy và các cơ quan, ban, ngành, chính quyền địa phương xã Phong Mỹ tiếp thu, trao đổi, giải đáp, cũng như giải pháp tháo gỡ những vướng mắc.

Ông Võ Văn Vui đề nghị sau buổi đối thoại này, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan và chính quyền xã Phong Mỹ cần thực hiện nghiêm túc những vấn đề đã trao đổi, giải quyết kịp thời, hiệu quả, đúng quy định những nội dung kiến nghị, đề xuất của người dân. Đồng thời mong muốn người dân luôn tin tưởng và tiếp tục đồng hành cùng với chính quyền trong thời gian tới.

Đề nghị Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội và Nhân dân xã Phong Mỹ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vươn lên thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra; tiếp tục phát huy và giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc gắn với phát triển du lịch, góp phần xây dựng huyện Phong Điền ngày càng khang trang, giàu đẹp. 

​ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân

Ngày 17/4, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Như Hiệp có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4.

Cần tiên lượng thời hạn giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân
Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống

Ngày 17/4, Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai năm 2024 đến cán bộ các sở ban, ngành, tổ chức, đơn vị phòng chuyên môn thuộc tỉnh, thành phố, huyện, thị xã. Đến dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đưa những điểm mới của Luật Đất đai năm 2024 vào cuộc sống
Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch

TIN MỚI

Return to top