ClockThứ Bảy, 25/09/2021 17:59

Thăm và tặng quà lực lượng hỗ trợ cấp thẻ quét mã QR

TTH.VN - UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định và Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Trần Hùng Nam thăm và động viên thành viên Đội Phản ứng nhanh PUN75 cấp mã QR in trên thẻ nhựa cho bà con đi mua sắm tại Siêu thị GO (Siêu thị Big C cũ ở đường Bà Triệu, TP. Huế).

Triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ trong phòng chống dịch COVID-19 tại chợ Đông BaThống nhất dùng chung một ứng dụng phòng, chống dịchPhát huy hiệu quả ứng dụng công nghệ trong phòng chống dịch COVID-19Nhiều hoạt động chung tay chống dịch

Lãnh đạo Thành uỷ Huế tặng quà cho PUN75

Thừa Thiên Huế được xem là địa phương đầu tiên triển khai giải pháp thẻ QR chuẩn quốc gia trong việc kiểm soát và phòng chống dịch bệnh. Giải pháp này giúp cho công tác kiểm soát của các lực lượng chức năng được thuận tiện hơn. 

Trước đó, Đội Phản ứng nhanh PUN75 đã phối hợp với chợ Đông Ba cấp gần 5.000 thẻ cho tiểu thương và người đi chợ; thời gian tới, Đội sẽ hỗ trợ cấp thẻ cho người dân tại Trung tâm hành chính công tỉnh, Trung tâm Thương mại Vincom, Siêu thị CoopMart, chợ Phước Vĩnh, Bến Ngự và nhiều địa điểm công cộng khác trên địa bàn.

Tại buổi đến thăm, lãnh đạo TP. Huế đã động viên lực lượng PUN75 đã sắp xếp công việc để hỗ trợ người dân, đồng thời mong muốn lực lượng tiếp tục hỗ trợ để người dân trên địa bàn được cấp mã QR, góp phần chung tay phòng chống dịch COVID- 19.

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top