ClockThứ Ba, 15/02/2022 18:04

Kiểm tra công tác chuẩn bị giao nhận quân

TTH.VN - Chiều 15/2, thượng tá Ngô Nam Cường, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh dẫn đầu đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị lễ giao nhận quân năm 2022 tại các huyện, thị xã, thành phố.

Đi từng ngõ, gõ từng nhàYên tâm lên đường nhập ngũ

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh kiểm tra tại T.X Hương Trà

Theo báo cáo, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự chỉ đạo Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các lực lượng làm tốt công tác chuẩn bị cho lễ giao nhận quân năm 2022. Các địa phương đều chuẩn bị hai phương án cho buổi lễ: trong hội trường và ngoài trời. Công tác trang trí, khu vực đại biểu dự lễ, khu vực cho thanh niên nhập ngũ và người nhà đến đưa tiễn đều bảo đảm điều kiện và an toàn phòng chống dịch. Hiện nay, có địa phương đã đưa thanh niên chuẩn bị nhập ngũ lên ăn, nghỉ Ban CHQS cấp huyện để quản lý tập trung, bảo đảm an toàn mọi mặt.

Qua kiểm tra, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh biểu dương các đơn vị kịp thời xây dựng phương án cho lễ giao nhận quân diễn ra sáng 16/2 theo đúng hướng dẫn. Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh yêu cầu Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố phối hợp tốt với các lực lượng, quản lý nắm chắc quân số, hiệp đồng chặt chẽ trong công tác điều hành và giao quân cho các đơn vị nhận quân nhanh gọn. Đồng thời, phối hợp với ngành y tế làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, tuyệt đối không để xảy ra sai sót.

                                                                                Tin, ảnh: Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuổi trẻ noi theo gương Bác

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với nhiều hình thức, cách làm sáng tạo; nhất là việc cụ thể hóa hoạt động học tập và làm theo lời Bác vào trong các công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa.

Tuổi trẻ noi theo gương Bác
Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay

Ngày 5/5, BVTW Huế cho biết đang theo dõi, điều trị một bệnh nhi bị chó cắn nghiêm trọng. Đó là bé gái 7 tuổi ở khu vực 3 phường An Hòa, TP. Huế bị chó cắn với nhiều vết thương sâu phức tạp ở vùng cánh tay. Trong đó có vết thương nghiêm trọng chạm đến xương cẳng tay phải.

Bé gái 7 tuổi bị chó dữ tấn công, vết thương sâu chạm xương cẳng tay
Return to top