ClockThứ Năm, 02/02/2023 19:43

Gặp mặt quân nhân xuất ngũ và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

TTH.VN - Hoạt động trên được Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự (NVQS) phường An Đông, TP. Huế tổ chức ngày 2/2 nhằm cấp phát quân trang cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

Kết nạp Đảng cho thanh niên ưu tú trước khi lên đường nhập ngũTiếp thêm động lực để thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũĐiểm sáng trong công tác tuyển quân ở huyện miền núi Nam Đông

Lãnh đạo phường tặng quà động viên thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Mùa tuyển quân năm nay, phường An Đông có 26 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 22 thanh niên nhập ngũ thực hiện NVQS và 4 thanh niên nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân.

Nhận quân tư trang, những thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ của địa phương cảm thấy vinh dự, tự hào và vui vẻ chờ đón ngày lên đường nhập ngũ, mong muốn được đóng góp một phần công sức của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Hội đồng NVQS phường thừa uỷ quyền lãnh đạo thành phố trao giấy chứng nhận tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng của Trung tâm chính trị TP. Huế, đồng thời trao quà cho 100% tân binh.

Tin, ảnh: KHÁNH THƯ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ

Sáng 1/6, đoàn công tác của Trung ương Đoàn do ông Nguyễn Minh Triết - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam dẫn đầu và Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế đã đến thăm, tặng quà động viên đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ của Đoàn Trường THPT Chuyên Quốc Học Huế đang làm nhiệm vụ tiếp sức mùa thi cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10.

Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết thăm, tặng quà đội hình chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ
Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung đã xảy ra nhiều trường hợp lừa đảo, mạo danh cán bộ cơ quan bảo hiểm xã hội (BHXH) để gọi điện tặng quà cho người dân để lừa đảo. BHXH tỉnh cảnh báo, khuyến cáo người dân khi thực hiện các giao dịch cần nâng cao cảnh giác để không bị đối tượng xấu lợi dụng và lừa đảo.

Mạo danh cán bộ bảo hiểm xã hội gọi điện thoại tặng quà
Return to top