ClockThứ Sáu, 22/03/2024 13:07

Phú Lộc: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

TTH.VN - Sáng 22/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Lộc tổ chức lễ viếng, dâng hương tri ân Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Phú Lộc (24/3/1975 - 24/3/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại A LướiDâng hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

 Thành kính tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng tri ân của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Phú Lộc đối với các anh hùng, liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam và truyền thống của một vùng đất anh hùng trong đấu tranh giải phóng dân tộc, trong 49 năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Phú Lộc nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách và đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Bộ mặt đô thị và nông thôn ngày càng khởi sắc, niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng và chính quyền được củng cố và tăng cường.

Huyện Phú Lộc tiếp tục ra sức hưởng ứng mạnh mẽ các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, nhằm xây dựng Phú Lộc giàu về kinh tế, vững về chính trị, đẹp về văn hóa, mạnh về quốc phòng - an ninh, góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 17/5, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Phong Điền đã làm lễ dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Hương Điền (nơi có hơn 3.600 phần mộ liệt sĩ) và Đền liệt sĩ huyện.

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ
Return to top