ClockThứ Sáu, 21/08/2020 15:37

Tạm hoãn sự kiện Hue Innovation Day 2020

TTH.VN - Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh vừa phát đi thông báo tạm hoãn sự kiện Hue Innovation Day 2020 - Huế sáng tạo để phát triển vào ngày 21/8.

Ra mắt mạng lưới cố vấn khởi nghiệpTiếp tục tạo sản phẩm mới và thúc đẩy khởi nghiệp sáng tạoỨng dụng Công nghệ sinh học trong kỷ nguyên đổi mới sáng tạoDiễn đàn Sáng tạo – khởi nghiệp – công nghệ: Bốn thế mạnh để Huế đổi mới, phát triển

Một sự kiện nằm trong chương trình Hue Innovation Day diễn ra năm 2019

Trước đó, theo TS. Cung Trọng Cường – Viện trưởng viện này cho hay, Hue Innovation Day 2020 dự kiến tổ chức ngày 28-29/8 với hai chủ đề lớn là Kinh tế số và Công nghiệp văn hóa. Thế nhưng trước diễn biến của dịch bệnh COVID-19 tại các tỉnh, thành lân cận nên ban tổ chức quyết định hoãn tổ chức sự kiện để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các chuyên gia cũng như người tham dự.

Tuy nhiên, trong thời gian tạm hoãn, ban tổ chức sẽ triển khai phương án trực tuyến (online) một số diễn đàn trong khuôn khổ Hue Innovation Day 2020 và có thông báo liên tục trên trang facebook của các đơn vị tổ chức. Về diễn đàn tổng thể, Ban tổ chức dự kiến sẽ triển khai vào cuối tháng 9/2020, khi được sự đồng ý của UBND tỉnh.

Hue Innovation Day - "Huế sáng tạo để phát triển” là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế và các đối tác. Các diễn đàn mở, tham luận, trao đổi và ý tưởng sáng tạo trong sự kiện nhằm đưa ra các vấn đề mang tính chiến lược, định hướng và phù hợp với mô hình phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn nhân lực chất lượng cao: Gỡ điểm nghẽn để phát triển

Phát triển nguồn nhân lực (NNL) chất lượng cao gắn với xây dựng các kỹ năng nghề thuộc các lĩnh vực kinh tế trọng điểm là hướng đi cần thiết của Thừa Thiên Huế trong việc thực hiện hiệu quả các đề án, chương trình, kế hoạch trên hành trình trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Nguồn nhân lực chất lượng cao Gỡ điểm nghẽn để phát triển
Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp

Chọn hướng đi phù hợp, làm giàu trên chính quê hương của mình, đó là cách những hội viên phụ nữ xã Quảng Phú (Quảng Điền) kiên trì, khẳng định bản thân mình trên con đường khởi nghiệp, phát triển kinh tế.

Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp
30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024, do Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, khai mạc chiều 10/5 tại TP. Huế.

30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế
Giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024

Sáng 8/5, UBND tỉnh phối hợp với Bộ Khoa học và công nghệ (KH&CN) tổ chức hội thảo “Thực trạng và giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo (ĐMST) tỉnh Thừa Thiên Huế (PII) 2024. Tham gia hội thảo có các ông Hoàng Minh, Thứ trưởng Bộ KHCN; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng lãnh đạo Cục Phát triển Công nghệ và ĐMST (Bộ KH&CN), các sở, ban ngành, đơn vị, doanh nghiệp tại địa phương.

Giải pháp cải thiện chỉ số đổi mới sáng tạo cấp địa phương năm 2024
Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

Việc áp dụng các chính sách trong quá trình thực hiện Nghị quyết 43 của Quốc hội đã giúp tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả; tuy nhiên, thực tiễn áp dụng cũng đang gặp nhiều khó khăn, cần giải pháp tháo gỡ.

Mở rộng cơ chế, chính sách để thúc đẩy phát triển kinh tế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top