ClockThứ Ba, 27/10/2020 13:33

Người dân không ra khỏi nhà bắt đầu từ 21h tối 27/10 cho đến khi có thông báo mới

TTH.VN - Đó là một trong những nội dung của công văn UBND Tỉnh vừa ban hành yêu cầu thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng, tài sản của người dân, nhà nước trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 9.

3 điểm đặc biệt lưu ý về bão số 9Chủ động ứng phó với bão số 9 nhằm giảm thiệt hại thấp nhấtThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Không được mất cảnh giác, cứu dân là quan trọng nhất”Di dời các hộ vùng xung yếu, giúp dân chống sạt lở bờ biển

Yêu cầu tiếp tục thực hiện công điện 17/CĐ-UBND ngày 26/10/2020 về triển khai các phương án ứng phó với bão số 9.

Người dân không ra khỏi nhà bắt đầu từ 21h tối 27/10/2020 cho đến khi có thông báo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh (trừ lực lượng làm nhiệm vụ và trường hợp đặc biệt).

Kiểm tra việc neo đậu tàu thuyền tại các cảng cá, âu thuyền, bến neo đậu, các lồng bè nuôi thủy sản. Tuyệt đối không để người ở lại trên các lồng bè, chòi canh nuôi trồng thủy sản, trên tàu thuyền neo đậu trong các lán trại, công trình bắt đầu từ 18h ngày 27/10/2020.

Sơ tán các hộ dân vùng xung yếu hoàn tất trước 15h ngày 27/10/2020.

Ban quản lý các khu kinh tế, khu công nghiệp tỉnh và các huyện thông báo cho các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn bố trí công việc cho cán bộ, công nhân, người lao động đảm bảo các yêu cầu như đã nêu.

P.V

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa nghĩa cử đẹp, đẩy mạnh vận động hiến mô tạng

Ngày 10/5, Trung tâm Điều phối Ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) phối hợp Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế tổ chức hội thảo “Phát triển mạng lưới tư vấn viên vận động hiến tặng mô, tạng tại khu vực miền Trung”. Tham dự có đại diện lãnh đạo Bộ Y tế và 12 bệnh viện khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Lan tỏa nghĩa cử đẹp, đẩy mạnh vận động hiến mô tạng
Lãi suất huy động tăng, người dân lo ngại áp lực lãi suất

Lãi suất tiết kiệm tại các ngân hàng đang có xu hướng điều chỉnh tăng, dù con số điều chỉnh vẫn ở ngưỡng thấp. Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra lo ngại nếu lãi suất huy động tiếp tục được điều chỉnh sẽ gây áp lực lên nền kinh tế khi hoạt động kinh doanh của người dân, doanh nghiệp mới chỉ có dấu hiệu phục hồi.

Lãi suất huy động tăng, người dân lo ngại áp lực lãi suất
Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới

Ngày 4/5, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp Bệnh viện Trung ương Huế; Bệnh viện Quân y 268 Quân khu 4, tổ chức chương trình kết hợp Quân dân y năm 2024, khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho Nhân dân khu vực biên giới xã Vinh Hiền (Phú Lộc).

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới
Return to top