ClockThứ Sáu, 11/12/2020 14:51

A Lưới tập trung nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội

TTH.VN - Đó là một trong những thông tin được đại diện lãnh đạo Huyện ủy A Lưới chia sẻ tại Hội nghị Huyện ủy lần thứ ba (mở rộng), diễn ra ngày 11/12.

Xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mớiĐào tạo cán bộ gắn với các khâu đột pháA Lưới phấn đấu nâng mức thu nhập bình quân đầu người trên 40 triệu đồng/năm

Các đại biểu tham dự hội nghị

Theo lãnh đạo Huyện ủy A Lưới, năm 2020 là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016 - 2020). Tỷ trọng các ngành nông, lâm, ngư nghiệp chiếm 38,7%; công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp - xây dựng 30,7% và dịch vụ 30,6%. Dự ước đến 31/12/2020 có 14/17 tiêu chí đạt và vượt so với kế hoạch.

Một trong những nhiệm vụ và giải pháp quan trọng là tập trung huy động nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội; đẩy mạnh giảm nghèo bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Huyện A Lưới sẽ tập trung nguồn lực, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, các chương trình kinh tế - xã hội trọng điểm đã được xác định và các công trình, dự án trong năm 2021; dự án thuộc các chương trình mục tiêu Quốc gia...

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp

Chọn hướng đi phù hợp, làm giàu trên chính quê hương của mình, đó là cách những hội viên phụ nữ xã Quảng Phú (Quảng Điền) kiên trì, khẳng định bản thân mình trên con đường khởi nghiệp, phát triển kinh tế.

Phát triển kinh tế nhờ hướng đi phù hợp
Chỉ thị số 40: Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới

Sau gần 10 năm thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách, hoạt động tín dụng chính sách trên địa bàn huyện A Lưới đã có những chuyển biến, góp phần quan trọng đưa A Lưới thoát khỏi huyện nghèo.

Chỉ thị số 40 Trụ cột giảm nghèo ở A Lưới
Return to top