ClockThứ Tư, 16/12/2020 10:22

Khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho giáo dân Hoàng Trọng Hiều

TTH.VN - Hoạt động này được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TP. Huế phối hợp với Ủy ban MTTQVN phường Thủy Biều tổ chức sáng 16/12.

Khởi công xây dựng Nhà Đại đoàn kết tại xã Phú AnPhát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dânNgày càng xứng đáng là người bạn đồng hành của sinh viên

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP. Huế - Hoàng Tân Ninh (thứ 3 từ phải sang) trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho giáo dân Hoàng Trọng Hiều

Từ nguồn kinh phí của Quỹ Vì người nghèo thành phố, Ủy ban MTTQVN TP. Huế đã hỗ trợ gia đình ông Hoàng Trọng Hiều, một trong những giáo dân có hoàn cảnh khó khăn trú tại phường Thủy Biều, TP. Huế 30 triệu đồng để xây dựng nhà Đại đoàn kết. Ủy ban MTTQVN phường Thủy Biều đã hỗ trợ thêm 5 triệu đồng để gia đình xây dựng nhà.

Đây là hoạt động khởi đầu trong chuỗi các hoạt động nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2020 do Ủy ban MTTQVN TP. Huế triển khai từ nay cho đến lễ Giáng sinh. Trong những ngày tới, đơn vị sẽ tổ chức gặp mặt các chủ tịch Hội đồng giáo xứ trên địa bàn TP. Huế; cơ sở giáo dục, từ thiện của tôn giáo; một số chức sắc tôn giáo, nhân sỹ, trí thức, doanh nghiệp tôn giáo, giáo dân tiêu biểu; tặng quà cho các hộ giáo dân nghèo, cận nghèo và các hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh

Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 9/5, Khối thi đua Nội chính tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Thanh tại thôn Phước Hưng, xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc.

Khởi công xây nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Thanh
Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh

Nền an ninh nhân dân “là sức mạnh tinh thần, vật chất, sự đoàn kết và truyền thống dựng nước, giữ nước của toàn dân tộc được huy động vào sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trong đó lực lượng chuyên trách bảo vệ an ninh quốc gia làm nòng cốt”(1). Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 một lần nữa khẳng định: Xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân phải là sự nghiệp của quần chúng nhân dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, của Nhà nước, trong đó lực lượng công an giữ vai trò tham mưu và nòng cốt.

Phát huy tinh thần Chiến thắng Điện Biên Phủ, tiếp tục xây dựng nền an ninh nhân dân vững mạnh
Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top