ClockChủ Nhật, 22/11/2015 16:55

Tọa đàm kỷ niệm Ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam

TTH - Ngày 22/11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức gặp mặt, tọa đàm nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946-23/11/2015).

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội qua 69 năm thành lập và trưởng thành; đồng thời, nêu bật những kết quả mà các cấp hội chữ thập đỏ trong tỉnh đạt được trong thời gian qua trên các lĩnh vực hoạt động nhân đạo xã hội như: phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, chương trình “Ngân hàng bò - Chung sức cùng đồng bào các huyện nghèo xây dựng nông thôn mới”; các hoạt động chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng, hiến máu tình nguyện, dự án về giảm thiểu rủi ro thiên tai, tăng cường khả năng ứng phó của cộng đồng góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Huế Thu
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cựu chiến binh TP. Huế tham gia chống rác thải nhựa

Với sự hỗ trợ từ Dự án “Huế - Đô thị giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” do Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF – Việt Nam), các hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) TP. Huế chung tay thực hiện giảm thiểu rác thải nhựa.

Cựu chiến binh TP Huế tham gia chống rác thải nhựa
Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển

Lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, cộng đồng trách nhiệm vì một Huế xanh - sạch - sáng, thời gian qua, các ban ngành, đoàn thể, đơn vị của huyện Phú Lộc đã và đang cộng đồng trách nhiệm để cùng làm sạch các tuyến đường, bờ biển và nhân rộng các mô hình, hoạt động thiết thực.

Sạch từ đường làng, ngõ xóm xuống biển
Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng

Để bảo đảm sức khỏe cho người lao động (NLĐ) trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, các cấp công đoàn đã chủ động tham mưu, phối hợp với doanh nghiệp (DN) triển khai nhiều biện pháp giúp NLĐ đối phó với nắng nóng.

Bảo vệ sức khỏe người lao động mùa nắng nóng
Return to top