ClockThứ Bảy, 07/10/2023 15:26

Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện

TTH.VN - Ngày 7/10, Tỉnh đoàn cùng Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức Hội thi - Diễn đàn trẻ em năm 2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”.

Đa dạng các hoạt động truyền thông bảo vệ trẻ emHướng tới 100% cổng trường học đảm bảo an toàn giao thông vào năm 2030Trung thu cho trẻ vùng khó

Ban tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội thi huyện Quảng Điền 

Hội thi - Diễn đàn trẻ em năm nay quy tụ sự tham gia của các em thiếu nhi đến từ 9 đội thi đại diện cho các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Trước đó, các đội đã tham gia phần thi trực tuyến với hình thức vẽ tranh tuyên truyền, diễn ra từ ngày 27/7 đến ngày 17/9/2023.

Tại vòng thi trực tiếp lần này, 9 đội sẽ tham gia tranh tài ở 3 phần thi gồm: Kiến thức chung; Thuyết trình tranh vẽ tuyên truyền; Tiểu phẩm. 

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức trao 14 giải thưởng gồm 9 giải toàn đoàn và 5 giải phụ. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đội thi huyện Quảng Điền.

Đại diện Tỉnh đoàn cho biết, Hội thi - Diễn đàn trẻ em năm 2023 là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho trẻ em vui chơi, học tập, phát triển, xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh, thân thiện với trẻ em. Qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động của các đội tuyên truyền măng non, giúp các em phát huy năng khiếu, kỹ năng bản thân.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vững chắc yêu thương

Lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) cùng chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, tổ chức trong tỉnh, các mạnh thường quân trên các mọi miền đất nước xây dựng vững chắc yêu thương trong lòng người dân biên giới.

Vững chắc yêu thương
Diện mạo mới đô thị Huế

Đô thị Huế đang đổi thay trên một diện mạo mới - diện mạo của đô thị trong lòng thành phố trực thuộc Trung ương.

Diện mạo mới đô thị Huế
Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

Những ngày qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang tỉnh đã chủ động luyện tập các phương án sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) để cơ động xử lý tình huống khi có yêu cầu. Qua đó, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ.

Đảm bảo an ninh, an toàn dịp lễ

TIN MỚI

Return to top