ClockThứ Sáu, 29/12/2023 12:53
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp:

100% cấp ủy cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ

TTH.VN - Sáng 29/12, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành lần thứ 15 nhằm đánh giá tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023.

Học tập tấm gương người cộng sản Nguyễn Chí Thanh xây dựng Đảng bộ Thừa Thiên Huế vững mạnhNâng cao nhận thức bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong Khối các cơ quan Trung ương80 đảng viên mới được bồi dưỡng lý luận chính trị Quyết tâm chính trị đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh từ cơ sở

Các đại biểu tham dự hội nghị  

Năm 2023, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, Đảng ủy Khối và các cấp ủy Đảng tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo theo hướng sâu sát, cụ thể, phù hợp với chức năng nhiệm vụ và tình hình thực tiễn; tập trung lãnh đạo, động viên cán bộ, đảng viên, người lao động trong khối nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, 7/8 chỉ tiêu Nghị quyết Đảng ủy Khối đề ra.

Nổi bật là công tác triển khai học tập, quán triệt, xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện tốt các nghị quyết, kết luận của Đảng các cấp. Lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao; quy hoạch cấp ủy các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030; đào tạo, dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên; chỉ đạo thực hiện tốt việc kiểm điểm, đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức đảng, đảng viên.

Triển khai có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, nhất là giám sát thường xuyên. Tổ chức sơ kết, tổng kết kịp thời, có hiệu quả các nghị quyết của Đảng các cấp. Trong năm đã mở 2 lớp trung cấp chính trị, 7/4 lớp kết nạp Đảng, kết nạp 170/150 đảng viên; 100% cấp ủy cơ sở (86 tổ chức cơ sở Đảng) lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao…

Những kết quả đạt được của Đảng bộ Khối trong năm 2023 đã góp phần cùng với tỉnh duy trì tốc độ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên

Theo ước tính vừa được Văn phòng Nội các Nhật Bản công bố ngày 24/4, trận động đất nghiêm trọng ở miền Trung Nhật Bản vào ngày đầu năm mới 2024 đã có tác động tiêu cực đến kinh tế nước này, với thiệt hại có thể lên tới 115 tỷ yên (743 triệu USD) trong quý I/2024, tức gần 0,1% GDP danh nghĩa của cả nước.

Trận động đất ngày đầu năm khiến kinh tế Nhật Bản giảm 115 tỷ yên
Return to top