ClockThứ Hai, 17/01/2022 10:16

Chương trình giao lưu nghệ thuật ‘Mãi mãi niềm tin theo Đảng’

Tối 16/1, tại Hà Nội, chương trình giao lưu nghệ thuật “Mãi mãi niềm tin theo Đảng” lần thứ 16 đã được tổ chức, nhằm chào mừng 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022).

Xử lý nghiêm tổ chức Đảng, đảng viên vi phạmThủ tướng: Đảng, Nhà nước đánh giá cao đóng góp, hy sinh của lực lượng Công an nhân dânThành lập Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Công an tỉnh

Chương trình đã đem đến những tiết mục ca múa nhạc ngợi ca cách mạng, sống mãi cùng năm tháng, để mừng xuân dâng Đảng. Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, thể hiện sinh động quá trình hơn 35 năm thực hiện đường lối Đổi mới, để toàn dân cùng hiểu, thêm trân trọng những giá trị trường tồn của dân tộc và vai trò chèo lái con thuyền đất nước đến với bến bờ vinh quang, sáng lạn của Đảng Cộng sản Việt Nam trong suốt 92 năm qua.

Chương trình nghệ thuật gồm 2 phần: Đảng là đạo đức, là văn minh; xây dựng chỉnh đốn Đảng để xứng với niềm tin.

Ở phần 1, khán giả được nhìn lại những thành tựu quan trọng của đất nước qua các kỳ đại hội Đảng để thêm hiểu, thêm trân trọng những giá trị trường tồn của dân tộc và vai trò "chèo lái" con thuyền đất nước đến bến bờ vinh quang của Đảng ta suốt 92 năm qua. Trong phần này, khán giả nghe những ca khúc ngợi ca Đảng, đất nước, như: Từ làng Sen, Đảng là cuộc sống của tôi, Giai điệu Tổ quốc, Bài ca thống nhất...

Phần 2 tiếp diễn với nhiều ca khúc như: Việt Nam đất nước ta ơi, Em yêu Tổ quốc Việt Nam, Lời Đảng lời hiệu triệu trái tim, Xuân vẫn sang diệu kỳ, Xin cảm ơn những trái tim yêu Người, Hát lên Việt Nam... nói về sự chuyển mình của đất nước kể từ khi có sự lãnh đạo của Đảng, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc; trong mọi giai đoạn cách mạng, lời hiệu triệu của Đảng luôn chạm đến trái tim của mỗi người, kêu gọi toàn dân, toàn quân và đồng bào ta ở nước ngoài cùng chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách; ngợi ca vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Đăng Dương, Phương Thảo, Anh Thơ, Phạm Thu Hà, Thu Thủy…

Đây là chương trình thường niên được Tạp chí Cộng sản tổ chức từ năm 2007 đến nay, nhằm ôn lại những mốc son lịch sử hào hùng của Đảng, ghi nhớ những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị anh hùng cách mạng, đồng thời điểm lại những thành tựu của đất nước trong suốt quá trình đổi mới và hội nhập quốc tế. Đây cũng là thông điệp để thế hệ trẻ hôm nay thể hiện sự trân trọng, biết ơn, đồng thời khẳng định vai trò, trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong khuôn khổ Chương trình, Ban Tổ chức vinh danh các Đảng viên tiêu biểu, tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Theo Tin tức TTXVN  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm Giao thừa nhiều cảm xúc

Đêm Giao thừa, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới luôn để lại nhiều cảm xúc cho mọi người. Nhiều hoạt động văn hóa truyền thống, vui chơi diễn ra khắp mọi nơi, mang lại không khí rộn ràng của tết đến, xuân về. ​

Đêm Giao thừa nhiều cảm xúc
Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show

Chiều 21/11, tại Nhà hát Duyệt Thị Đường, Đại Nội Huế diễn ra họp báo Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phối hợp Viện Pháp Việt Nam và UBND tỉnh tổ chức nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam. ​

Chương trình nghệ thuật Huế by light - The live show
Giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Lào “Nghĩa tình sắt son, đời đời bền vững”

Diễn ra tối 11/11 tại TP. Huế với chủ đề “Nghĩa tình sắt son, đời đời bền vững”, chương trình giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Lào là chương trình tổng hợp, đa sắc màu, tôn vinh tình hữu nghị thắm thiết đặc biệt Việt-Lào nói chung và của Thừa Thiên Huế, Salavan và Sekong và của 10 tỉnh Việt Nam có chung đường biên giới với Lào.

Giao lưu nghệ thuật Việt Nam - Lào “Nghĩa tình sắt son, đời đời bền vững”
Chương trình nghệ thuật tưởng nhớ tác giả Lưu Quang Vũ

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày sinh (1948 - 2023) và 35 năm ngày mất (1988 - 2023) của tác giả Lưu Quang Vũ, từ ngày 22/7 đến ngày 31/8, tại sân khấu Nhà hát Kịch Việt Nam (số 1 Tràng Tiền, Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật tri ân những đóng góp của ông cho nền sân khấu kịch nói nước nhà.

Chương trình nghệ thuật tưởng nhớ tác giả Lưu Quang Vũ
Return to top