ClockThứ Năm, 22/07/2021 19:06
Ngày đầu tiên Hà Nội thực hiện Công điện số 16:

Chuyến bay duy nhất của Vietnam Airlines từ TP.Hồ Chí Minh về Hà Nội

TTH.VN - Chuyến bay duy nhất của Vietnam Airlines từ TP.Hồ Chí Minh đến Hà Nội trong ngày đầu tiên Hà Nội thực hiện công điện số 16 đã hạ cánh an toàn ở Nội Bài lúc 17h10 chiều nay. Chuyến bay được Vietnam Airlines khai thác bằng tàu hiện đại nhất của hãng là Boeing 787-10.

Đưa hơn 600 người dân Đà Nẵng trở về từ TP.Hồ Chí Minh350 cán bộ, giảng viên và sinh viên y khoa từ Hà Nội vào Bình Dương chống dịchVietnam Airlines cấp tốc đưa lực lượng y tế tỉnh Hải Dương vào TP.Hồ Chí Minh chống dịchVietnam Airlines lưu ý hành khách cập nhập thông tin liên lạc khi đặt vé

Hành khách làm thủ tục tại quầy ở sân bay Tân Sơn Nhất. 

Theo Công điện số 16/CĐ-UBND về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.Hà Nội, từ 0h ngày 22/7/2021, Hà Nội tổ chức cách ly tập trung tại các địa điểm cách ly tập trung trên địa bàn thành phố đối với toàn bộ người về từ các địa phương có dịch đang thực hiện giãn cách xã hội theo văn bản số 969/Ttg-KGVX ngày 17/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ; trừ các lực lượng phục vụ công tác phòng, chống dịch; công tác công vụ đảm bảo các yêu cầu, quy định phòng, chống dịch được cấp thẩm quyền cho phép.

Tất cả hành khách bay Vietnam Airlines đến Hà Nội hiện nay đều được thông báo về việc tổ chức cách ly tập trung của thành phố. Đồng thời, Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh từ mặt đất đến trên không đã được áp dụng xuyên suốt đại dịch.

Các chuyến bay trong giai đoạn này của Vietnam Airlines giúp đảm bảo giao thông hàng hóa, nguyên liệu sản xuất, trang bị thiết yếu giữa các địa phương, cũng như góp phần quan trọng vận chuyển lực lượng đi chống dịch và đưa người dân trở về quê nhà.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão

Hãng Thông tấn Reuters ngày 22/1 đưa tin, các hãng hàng không đã hủy 102 chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Dublin (Ireland) trong ngày 21/1 (giờ địa phương) do cơn bão Isha. Theo một tuyên bố từ sân bay Dublin, bão Isha cũng đã khiến 27 chuyến bay phải chọn chuyển hướng đến các sân bay khác.

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường
Đại học không phải là con đường duy nhất

Theo số liệu thống kê từ Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), 1/3 tổng số thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm nay đã không tham gia đăng ký xét tuyển đại học năm 2023.

Đại học không phải là con đường duy nhất

TIN MỚI

Return to top