ClockThứ Năm, 06/09/2018 06:38

Công an TP. Huế biểu dương, khen thưởng 2 quần chúng không tham của rơi

TTH.VN - Sáng 6/9, Công an TP. Huế cho biết, đã tổ chức tặng thư khen và quà cho 2 quần chúng vì đã có hành động đẹp, nhặt được của rơi, trả người đánh mất.

Khen thưởng lực lượng phá vụ án truy sát người trong quán nhậu và cướp tài sản liều lĩnhKhen thưởng ban chuyên án phá đường dây đánh bạc gần 100 tỉ đồng qua mạngKhen thưởng ban chuyên án bắt hai đối tượng trộm xe liên tỉnhKhen thưởng ban chuyên án phá vụ cặp “tình nhân” gây ra hàng loạt vụ trộm cắpThưởng nóng 10 triệu đồng phá thành công chuyên án bắt cóc, tống tiền giám đốc doanh nghiệp

Thượng tá Dương Khắc Tiệp, Phó Trưởng Công an TP. Huế (thứ 2 từ trái qua) tặng thư khen cho 2 chị Phượng và Vân 

Trước đó, trong lúc tham quan tại phố đi bộ Nguễn Đình Chiểu, chị Lê Thị Phượng, trú tại xã Phú Hồ (Phú Vang) và chị Nguyễn Thị Hồng Vân trú tại xã Thủy Thanh (Hương Thủy) nhặt được 1 ví da trong đó có số tiền 1.292.000 đồng và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Ngay sau đó, cả 2 chị đã liên hệ với Công an TP. Huế để trình báo sự việc. Nhận được tin báo, Công an TP. Huế đã nhanh chóng tìm người đánh rơi là anh Nguyễn Xuân Dũng (SN 1991), trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh (TP. Hà Nội).

Sau khi tìm được người đánh rơi tài sản, Công an TP. Huế đã tổ chức trao trả tài sản cho anh Dũng đồng thời tổ chức lễ tuyên dương, tặng thư khen cho hai chị vì đã có hành động đẹp không tham của rơi.

Nhận được tài sản và các giấy tờ quan trọng, anh Dũng bày tỏ lòng cảm ơn đến chị Phượng, chị Vân và lực lượng Công an TP. Huế đã tích cực tìm kiếm và trao trả lại toàn bộ tài sản cho mình. 

Thượng tá Dương Khắc Tiệp, Phó Trưởng Công an TP. Huế cho biết: "Dù tài sản không lớn, nhưng đây là hành động đẹp, nên Ban Chỉ huy Công an TP. Huế quyết định khen thưởng. Mong rằng, những nghĩa cử cao đẹp như thế này sẽ được nhân rộng, tạo sức lan tỏa trong đông đảo quần chúng Nhân dân". 

Tin, ảnh: Phong Hữu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững

Chiều 23/4, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết giữa kỳ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh (gọi tắt Chương trình), đồng thời đưa ra những giải pháp giảm nghèo thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế trong thời gian đến.

Lồng ghép các chương trình, nguồn lực giảm nghèo bền vững
Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới

Sáng 14/3, tại Quảng Trị, Cụm Thi đua các tỉnh Bắc Trung bộ (Cụm) tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023. Chủ trì hội nghị có các ông: Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị (Cụm trưởng); Nguyễn Văn Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế (Cụm phó).

Phát triển phong trào thi đua yêu nước lên một tầm cao mới
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

TIN MỚI

Return to top