ClockThứ Tư, 02/09/2020 08:54

Công an tuần tra bằng xe đạp: Thân thiện, gần dân

TTH - Những ngày dịch COVID-19 tái bùng phát trở lại, Công an TP. Huế đã triển khai việc tuần tra bằng xe đạp trên các con phố, công viên, ngoài mục đích đảm bảo an ninh trật tự, còn là để nhắc nhở, xử phạt những người không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Hình ảnh các chiến sĩ công an tuần tra bằng xe đạp đã nhận được rất nhiều thiện cảm của người dân. Đây cũng là mục tiêu chung của ngành công an nhằm hướng tới xây dựng và thực hiện hình ảnh người công an luôn thân thiện và gần dân.

Từ trước đó, Công an TP. Huế cũng đã bố trí xe đạp cho công an khu vực để về cơ sở, tuần tra nhằm tạo sự gần gũi, thân thiện. Nay, hình ảnh các chiến sĩ công an tuần tra bằng xe đạp xuất hiện trên các tuyến đường càng làm cho hình ảnh người công an cũng như Huế thêm thân thiện và mến khách. Thế nên, người dân mong mỏi, việc này cần được duy trì đều đặn và thường xuyên hơn.

Cùng Thừa Thiên Huế số đặc biệt ngắm nhìn những hình ảnh thân thiện của các chiến sĩ Công an TP. Huế tuần tra bằng xe đạp qua chùm ảnh của tay máy Đăng Tuyên!

Tuần tra trên các tuyến đường đi bộ ven sông Hương và các tuyến phố

Kiểm tra xe đạp chuyên dụng trước khi làm nhiệm vụ​

Nhắc nhở người dân nghiêm túc đeo khẩu trang phòng dịch​

Xử lý vi phạm vệ sinh môi trường và lưu thông

Hình ảnh đẹp của nữ chiến sĩ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP. Huế

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, ngày 8/4, tại Trường THCS Duy Tân, Tổ chức Zhi Shan Foundation phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Huế tổ chức lễ tiếp nhận đưa vào sử dụng 3 thư viện thân thiện và bàn giao 165 tủ sách lớp học cho 10 trường học tại TP. Huế.

Tiếp nhận thiết bị 3 thư viện thân thiện và trao 165 tủ sách lớp học tại TP Huế
Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học

Ngày 5/4, tại Trường THCS Phú Hải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang tổ chức khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học do tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em tài trợ. Dự lễ khánh thành, có lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; đại diện tổ chức Zhi Shan Foundation và Quỹ Chí thiện vì trẻ em.

Khánh thành 2 thư viện thân thiện và trao 71 tủ sách lớp học
Return to top