ClockThứ Hai, 23/12/2019 20:29

Cổng phụ chợ Tứ Hạ mở cửa trở lại

TTH.VN - Sau gần 20 ngày BQL chợ Tứ Hạ (phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà) cho đóng cổng phụ chợ ở đường Nguyễn Khoa Thuyên trong giờ hành chính, chiều 23/12 cổng phụ đã mở trở lại.

BQL chợ Tứ Hạ cho mở cổng phụ chợ trở lại phía đường Nguyễn Khoa Thuyên

Trước đó, như phản ánh của Báo Thừa Thiên Huế Online ngày 13/12 – “Ý kiến hai chiều từ việc đóng cổng chợ Tứ Hạ” gây bức xúc trong tiểu thương và người dân địa phương. Các báo, đài cũng có bài viết phản ánh tình trạng trên.

Nguyên nhân đóng cổng phụ, theo Phó Chủ tịch UBND phường Tứ Hạ Trần Tự Lực là để đảm bảo an toàn giao thông, tạo cho chợ hoạt động ổn định.

Sau khi nhận được đơn trình của tiểu thương chợ Tứ Hạ đề xuất cho mở cổng trở lại, Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà Hà Văn Tuấn đã có ý kiến giao trách nhiệm cho Phòng Kinh tế thị xã phối hợp với UBND phường Tứ Hạ kiểm tra hiện trạng chợ, xem xét ý kiến của  tiểu thương để giải quyết, bảo đảm thuận tiện cho hoạt động kinh doanh tại đây.

Tiểu thương và người dân vui mừng vì cổng phụ được mở

Ngày 17/12, UBND phường và BQL chợ Tứ hạ đã có buổi làm việc, lấy ý kiến với chị em tiểu thương về việc đóng cổng chợ, trong đó, nhiều tiểu thương đồng tình việc mở cổng chợ trở lại để việc giao thương buôn bán thuận tiện.

Chiều 23/12, Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà Hà Văn Tuấn đã họp với UBND phường Tứ Hạ, chỉ đạo mở cổng chợ và điều lực lượng đến quản lý. Ông Tuấn cho rằng, về lâu dài thị xã sẽ tìm vị trí để xây dựng bãi giữ xe cho người đi chợ ở khu vực này.

Clip người dân vui mừng khi cổng phụ chợ Tứ Hạ mở cửa trở lại

Tin, ảnh, clip: Liên Minh

 

        

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều tốt đẹp còn đọng lại!

Chợ Khe Tre cháy khiến hàng trăm tiểu thương điêu đứng. Từ chợ Đông Ba lần đầu tiên tôi thấy chị em chủ động gom góp.

Điều tốt đẹp còn đọng lại

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top