Thế giới

COVID-19: WHO nỗ lực đảm bảo nguồn cung thiết bị bảo vệ cá nhân

ClockThứ Sáu, 20/03/2020 20:44
TTH - Trong cuộc họp giao ban thường xuyên tại Geneva, Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết, tổ chức này đang rất nỗ lực trong việc hỗ trợ các quốc gia chống lại “kẻ thù vô hình” của loài người – đại dịch COVID-19.

WHO kêu gọi xét nghiệm COVID-19 trên diện rộngWHO ấn tượng với sự hợp tác của người dân Việt Nam trong phòng, chống dịch COVID-19WHO tuyên bố châu Âu hiện là 'trung tâm' của đại dịch COVID-19

Tổng giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus (giữa) trong một cuộc họp báo về COVID-19. Ảnh: Vietnamtourism

Theo đó, WHO đã vận chuyển thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) đến gần 70 quốc gia, và 120 quốc gia đã nhận được 1,5 triệu bộ dụng cụ chẩn đoán dịch bệnh. WHO cũng đang hoàn thiện các thỏa thuận xuất khẩu với các nhà sản xuất tại Trung Quốc để có thể gửi thêm nguồn cung các trang thiết bị trên cho các nước.

“Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một nguồn hàng liên tục để đảm bảo nguồn cung liền mạch”, Tổng giám đốc WHO nhấn mạnh, nhưng đồng thời ông cũng cảnh báo sự thiếu hụt trang thiết bị bảo hộ và y tế sẽ tiếp tục là một thách thức lớn.

TỐ QUYÊN

(Lược dịch từ TASS, Reuters, Bworldonline & UN)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác
Return to top