ClockThứ Ba, 22/02/2022 14:12

Đại học Huế tuyển sinh cao học đợt 1 với hơn 2.750 chỉ tiêu

TTH.VN - Ngày 22/2, Đại học (ĐH) Huế cho biết đã thông báo tuyển sinh cao học đợt 1 năm 2022 với 83 ngành và 2.751 chỉ tiêu dự kiến vào các đơn vị thành viên và thuộc ĐH Huế.

Gần 650 thí sinh đủ điều kiện xét tuyển cao học đợt 2Hơn 1.130 chỉ tiêu tuyển sinh cao học đợt 2 của Đại học HuếGắn kết đầu vào tuyển sinh và đầu ra việc làm

Phương thức tuyển sinh của ĐH Huế trong đợt này là xét tuyển

Cụ thể, Trường ĐH Sư phạm tuyển sinh nhiều nhất với 31 ngành và 796 chỉ tiêu. Trường ĐH Khoa học tuyển sinh 23 ngành với 415 chỉ tiêu, Trường ĐH Y - Dược tuyển sinh 11 ngành với 235 chỉ tiêu, Trường ĐH Nông Lâm tuyển sinh 270 chỉ tiêu của 10 ngành.

Trường ĐH Ngoại ngữ tuyển sinh 4 ngành với 75 chỉ tiêu trong khi đó Trường ĐH Kinh tế tuyển sinh 4 ngành với 385 chỉ tiêu. Trường ĐH Luật và Trường Du lịch đều tuyển sinh 2 ngành với tổng chỉ tiêu lần lượt là 430 và 100. Hai đơn vị Khoa Kỹ thuật và Công nghệ cùng Khoa Giáo dục Thể chất mỗi đơn vị tuyển sinh 1 ngành với chỉ tiêu lần lượt là 20 và 25 chỉ tiêu.

Phương thức tuyển sinh trong đợt 1 là xét tuyển. ĐH Huế sẽ căn cứ vào các điều kiện dự tuyển: ngoại ngữ, văn bằng ĐH để xét tuyển với các tiêu chí phù hợp với quy định.

Theo đại diện ĐH Huế, thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh đến hết ngày 8/4. ĐH Huế dự kiến lịch xét tuyển từ ngày 20/4.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm dần chỉ tiêu xét tuyển đại học bằng học bạ: Đảm bảo công bằng cho thí sinh

Bước sang mùa tuyển sinh năm 2024, các trường đại học tốp đầu trên cả nước có xu hướng giảm dần chỉ tiêu xét tuyển đại học bằng học bạ, thậm chí một số trường đã bỏ phương án này trong Đề án tuyển sinh. Nhiều chuyên gia giáo dục bày tỏ sự đồng tình với quyết định này, nhằm đảm bảo sự công bằng và chất lượng trong xét tuyển.

Giảm dần chỉ tiêu xét tuyển đại học bằng học bạ Đảm bảo công bằng cho thí sinh
Tạo thuận lợi để thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

Từ ngày 10 đến 30/7, thí sinh trên cả nước thực hiện đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, không giới hạn số lần cũng như số nguyện vọng. Bộ Giáo dục và Đào tạo lưu ý, các thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển, kể cả theo phương thức xét tuyển sớm hoặc theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023 đều phải thực hiện đăng ký trên Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh chung.

Tạo thuận lợi để thí sinh đăng ký xét tuyển đại học

TIN MỚI

Return to top