ClockThứ Năm, 19/01/2023 19:55

Đảm bảo cho người dân vui xuân, đón tết an toàn

TTH.VN - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương quán triệt như vậy khi đến thăm và chúc tết Công an tỉnh chiều 19/1 (28 tết).

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc tết lực lượng công anPhấn đấu phá án nghiêm trọng đạt trên 95% trong đợt thi đua cao điểmMặt trận tỉnh thăm, chúc mừng giáng sinh năm 2021Công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về việc thăng cấp sĩ quan Công an Nhân dân

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tặng quà tết, chúc mừng Công an tỉnh 

Sau khi nghe lãnh đạo Công an tỉnh báo cáo nhanh một số thông tin, kết quả về tình hình công tác đảm ANTT; phương án đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương biểu dương những thành tích, chiến công xuất sắc của Công an tỉnh đạt được trong thời gian qua, nhất là năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, cán bộ, chiến sĩ Công an toàn tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, kỷ cương, triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp, giải pháp đảm bảo ANTT cho Nhân dân vui xuân, đón tết an ninh, an toàn.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch UBND tỉnh gửi đến cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tình cảm, niềm tin và chúc mừng năm mới hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh lo cho người dân đón tết, cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng chủ động nâng cao tinh thần cảnh giác, luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn trân trọng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, thường xuyên, kịp thời của Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo tỉnh; sự giúp đỡ, phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể và người dân trong tỉnh; tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp cho Công an tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với nhiệm vụ của mình, tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, công an các đơn vị, địa phương tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; nỗ lực quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023; góp phần xây dựng tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

                                                Tin, ảnh: PHONG NHUNG

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ

Theo lực lượng công an, nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 1/5/2024, các đối tượng xấu sẽ lợi dụng sự sơ hở của người dân để lừa đảo, trộm cắp tài sản. Do vậy, Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đặc biệt lưu ý với người dân, cần đề phòng, tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn để không để kẻ xấu lợi dụng.

Đề phòng lừa đảo, trộm cắp dịp nghỉ lễ
Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long

Nhân Kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu, An ninh nội địa Công an Nhân dân (18/4/1946 - 18/4/2024), Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu, Đoàn Thanh niên Phòng An ninh nội địa Công an tỉnh cùng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về cơ sở.

Hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại bản Hạ Long
Return to top