ClockThứ Bảy, 09/01/2021 20:34

Đảng bộ TP. Huế triển khai công tác xây dựng Đảng năm 2021

TTH.VN - Hoạt động này được Đảng bộ cơ quan chính quyền TP. Huế tổ chức ngày 9/1. Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định.

Giữ gìn nhân phẩm, danh dự là vốn quý của người cán bộChủ động xây dựng kế hoạch, tăng cường công tác kiểm tra giám sátChuẩn bị nhân sự cấp chiến lược ngày càng dân chủ, chặt chẽ và kỹ lưỡng hơn

UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định trao giấy khen cho các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

Năm 2020, Đảng bộ cơ quan chính quyền TP. Huế đã triển khai đồng bộ, hiệu quả, quyết liệt các giải pháp vừa phòng chống dịch bệnh, phòng chống thiên tai, bảo đảm sức khỏe người dân, vừa phòng chống suy giảm kinh tế và giữ vững ổn định xã hội và an ninh chính trị.

Trong đó, kịp thời tổ chức quán triệt Chuyên đề về Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020 và Nghị quyết 54 năm 2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 cho 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong đảng bộ… Trong năm, có 3 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 10 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 25 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 134 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Năm 2021, Đảng bộ cơ quan chính quyền TP. Huế đề ra các nhiệm vụ như, thường xuyên phát động các phong trào thi đua thực hiện và triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, phát triển kinh tế - xã hội, các chương trình dự án trọng điểm của thành phố, giải quyết kịp thời, hiệu quả các chế độ chính sách đối với người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo...

Phát biểu tại hội nghị, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định nhấn mạnh, Đảng bộ cơ quan chính quyền TP. Huế là đảng bộ lớn nên sắp tới, cần đáp ứng xuất sắc nhiệm vụ trong tình hình mới và khi mở rộng TP. Huế. Áp dụng AI (trí tuệ nhân tạo), công nghệ thông tin vào công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành, tham mưu các quyết sách quan trọng. Mỗi cán bộ, đảng viên cần tiếp tục nêu gương, phát huy trách nhiệm, mỗi người là một thành tố để đưa Huế ngày càng phát triển toàn diện, bền vững… 

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn
Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Return to top