ClockThứ Tư, 08/07/2015 07:52

ĐH Huế: Thí sinh thi năng khiếu khối V, T, M và H giảm mạnh

TTH.VN - Số thí sinh thi năng khiếu vào các trường đại học thành viên và khoa trực thuộc Đại học Huế trong mùa tuyển sinh đại học năm nay chưa đến 1.000.

Từ ngày 7-8/7, 144 thí sinh đăng ký thi năng khiếu khối V (Ngành Kiến trúc của Trường đại học Khoa học), 82 thi sinh đăng ký thi khối T (Giáo dục thể chất của Khoa Giáo dục thể chất) và 630 thí sinh đăng ký thi khối M (ngành Giáo dục mầm non của Trường đại học Sư phạm) thi theo lịch của Đại học Huế. Ngày 9 và 10/7, 113 thí sinh đăng ký thi năng khiếu khối H vào Trường đại học Nghệ thuật sẽ bắt đầu thi.

Như vậy, chỉ có 969 thí sinh thi năng khiếu vào các trường đại học thành viên và khoa trực thuộc Đại học Huế trong mùa tuyển sinh đại học năm nay, con số này ít hơn nhiều so với số thí sinh thi năng khiếu các năm trước, PGS.TS Lê Văn Anh – PGĐ Đại học Huế thông tin.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Dù chưa hết thời gian đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (từ ngày 2/5 đến 17h ngày 10/5) nhưng theo ghi nhận, học sinh lớp 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã hoàn tất việc đăng ký. Các trường cũng giao cho giáo viên chủ nhiệm phối hợp với tổ hỗ trợ hướng dẫn học sinh trong quá trình đăng ký dự thi.

Hoàn tất việc đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng

Từ thành thị đến nông thôn, trẻ em được ba mẹ cho sử dụng điện thoại để truy cập internet là điều khá phổ biến hiện nay. Nhưng theo sát và định hướng con trong quá trình con tiếp cận với những trang mạng xã hội là điều không phải cha mẹ nào cũng chú tâm. Để rồi, có những hệ lụy không mong muốn đã xảy ra...

Cha mẹ cần theo sát và định hướng con trên không gian mạng
Return to top