ClockChủ Nhật, 31/07/2016 18:02

Đón trên 2 triệu lượt khách du lịch

TTH - Theo Sở Du lịch, tổng lượng khách du lịch đến Thừa Thiên Huế trong 7 tháng đầu năm 2016 đạt trên 2 triệu lượt.

Khách lưu trú ước đạt 1.095,9 nghìn lượt khách, tăng 4,9% so cùng kỳ; trong đó, khách quốc tế ước đạt 448,6 nghìn lượt khách, tăng 9%. Doanh thu các cơ sở lưu trú ước đạt 849,9 tỷ đồng, tăng 3,1%.

Những tháng còn lại của năm, ngành du lịch tỉnh sẽ tập trung thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp kinh doanh du lịch biển; phát triển các sản phẩm du lịch khác, khắc phục một phần tình trạng du lịch biển bị thu hẹp như du lịch cắm trại trên bờ biển, du lịch tâm linh, du lịch tắm suối, thác nước, tour đạp xe đạp về đầm phá; hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho tuyến bay Huế - Bangkok và Huế - Nha Trang.

NGỌC ANH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm đến Hương Bình

Với sự quan tâm của tỉnh và thị xã, cùng với việc đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá, đầu tư xây dựng hạ tầng, xã Hương Bình (Hương Trà) đang trở thành một trong những địa phương có sức hấp dẫn nguồn lực đầu tư vào lĩnh vực du lịch, dịch vụ.

Điểm đến Hương Bình
“Đánh thức” tiềm năng du lịch

Với tiềm năng, thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, địa lý và văn hóa lịch sử, thị xã Hương Trà đang tích cực tìm hướng phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn.

“Đánh thức” tiềm năng du lịch
Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
Return to top