ClockThứ Năm, 14/03/2019 19:39

Tập huấn thống kê du lịch cho các doanh nghiệp

TTH.VN - Ngày 14/3, Sở Du lịch tổ chức hội nghị tập huấn thống kê du lịch cho các cán bộ, nhân viên đến từ các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn.

Tại hội nghị, các học viên tham dự được giới thiệu phần mềm “Nhận, gửi báo cáo thống kê du lịch”, giúp quản lý một cách hiệu quả và khoa học nguồn số liệu từ các báo cáo kết quả kinh doanh, đầu tư du lịch của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền

Tuy mới vào đầu mùa du lịch biển, nhưng các bãi biển ở huyện Quảng Điền đã được đầu tư hạ tầng bài bản và nhiều nhà đầu tư cũng đã mạnh dạn phát triển dịch vụ sầm uất làm sôi động cả một vùng quê.

Sôi động dịch vụ du lịch biển ở Quảng Điền
Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh

Ngày 18/5, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức hội thảo chuyên đề quản trị doanh nghiệp với chủ đề “Khoa học sắp xếp, bố trí không gian nhằm nâng cao hiệu quả công việc, kinh doanh”.

Ứng dụng khoa học sắp xếp vào hoạt động kinh doanh
"Định vị bản thân"

Là nội dung khóa đào tạo được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Doanh nhân nữ tỉnh tổ chức sáng 18/5.

Định vị bản thân
Thông tin doanh nghiệp:
Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka: Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp với làn nước xanh ngọc bích và những hòn đảo hoang sơ - luôn là điểm đến du lịch lý tưởng cho du khách. Để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại đây, việc lựa chọn resort lưu trú phù hợp là vô cùng quan trọng. Traveloka mang đến bạn top Resort Nha Trang tốt nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Top Resort Nha Trang Tuyệt Vời Trên Traveloka Nơi Trải Nghiệm Kỳ Nghỉ Hoàn Hảo
Return to top