ClockThứ Tư, 02/03/2022 11:13

Đồ cũ Thiên Tiến - Địa chỉ bán tủ lạnh cũ tại Đà Nẵng cực uy tín

Với một ngôi nhà thì tủ lạnh là thứ thiết yếu không thể thiếu. Nhưng không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để sắm một chiếc tủ lạnh mới. Vì vậy, đồ cũ luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán tủ lạnh cũ tại Đà Nẵng cực uy tín, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng!

Hướng dẫn cách kiểm tra tủ lạnh cũ đơn giản nhất

Kiểm tra thông tin tủ lạnh

Bạn nên chọn mua một chiếc tủ lạnh cũ có thương hiệu và được nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay. Thường thì những mặt hàng trôi nổi trên thị trường có mức giá rẻ hơn rất nhiều nhưng cũng tiềm ẩn mức độ rủi ro cao không kém.

Việc nắm rõ năm sản xuất của tủ lạnh sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Nếu là tủ cũ thường chạy yếu, tản nhiệt kém, hao điện hơn so với dòng mới.

​​

Kiểm tra dây dẫn tủ lạnh

Bạn nên kiểm tra hệ thống dây điện, vì tủ lạnh thường đặt ở những vị trí như bếp nên khó tránh khỏi chuột cắn, sờn, đứt dây… và có thể nguy hiểm đến gia đình bạn nếu không được kiểm tra kỹ. Vì vậy, khi mua tủ lạnh cũ đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra kỹ dây điện.

Kiểm tra bóng đèn

Bạn hãy kiểm tra xem đèn mở cửa của tủ còn sáng không? Nếu không thì có thể nó đã bị kẹt công tắc hoặc bị cháy.

Kiểm tra lưới tản nhiệt

Nếu không muốn hóa đơn tiền điện tăng cao, bạn cần kiểm tra lại lưới tản nhiệt của tủ. Bởi vì nếu có nhiều bụi bẩn tích tụ trên lưới, tủ lạnh sẽ phải sử dụng nhiều điện năng hơn để làm mát.

Kiểm tra chảo đựng, dây nhợ

Khi mua tủ lạnh đã qua sử dụng, hãy kiểm tra lại chảo đựng và dây nhợ. Nếu chảo đựng nước thải nhỏ giọt sẽ tạo ra mùi khó chịu. Còn nếu cuộn dây bị bám bụi bẩn, tủ lạnh sẽ không lạnh được nữa.

Kiểm tra bên trong tủ lạnh

Kiểm tra xem vỏ bên trong tủ có còn sáng bóng không, phần kệ bên trong tủ không có vết nứt không, lúc lấy ra đẩy vào có khớp không? Nếu không đạt thì không nên chọn mua tủ lạnh đó.

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra hoạt động của núm điều chỉnh nhiệt độ. Nếu các nút này không hoạt động khi điều chỉnh nhiệt độ, đừng chọn nó.

Kiểm tra bên ngoài tủ lạnh

Kiểm tra xem vỏ tủ lạnh có bị biến dạng không? Hãy cố gắng tránh những tủ có vết nứt trên vỏ, vì nếu có vết nứt rất có thể bị rò rỉ điện. Dùng bút thử điện chạm vào bên ngoài tủ lạnh và bạn sẽ biết ngay nếu có các triệu chứng rò rỉ điện.

Kiểm tra cửa tủ lạnh

Không nên chọn tủ lạnh có cửa không đóng được. Bởi nếu cửa tủ lạnh bị hở không những không khí lạnh dễ dàng thoát ra ngoài mà còn khiến thực phẩm nhanh hỏng hơn, tăng năng lượng tiêu thụ.

Dung tích và kích thước

Việc cân nhắc về dung tích và kích thước của tủ lạnh tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Đối với gia đình đông người thì nên chọn tủ có dung tích lớn, còn đối với gia đình ít người thì nên chọn tủ có dung tích vừa phải. Tránh mua tủ quá công suất, vì có thể gây lãng phí điện năng.

Ưu điểm khi mua tủ lạnh cũ tại Thiên Tiến

  • Nếu sản phẩm bị lỗi, không đạt chất lượng, quý khách sẽ được hỗ trợ đổi hoặc trả.
  • Khi mua hàng qua website hoặc fanpage… Thiên Tiến cam kết giao hàng tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm được tiền bạc và công sức.
  • Đảm bảo thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật một cách tuyệt đối.
  • Chính sách bảo hành tận xưởng tốt giúp khách hàng yên tâm tin tưởng mua hàng.

Thiên Tiến - Địa chỉ bán tủ lạnh cũ tại Đà Nẵng uy tín

Thiên Tiến đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ cũ. Đồ cũ Đà Nẵng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí để Thiên Tiến không ngừng phát triển và hoàn thiện mỗi ngày. Tất cả các chính sách do Thiên Tiến thiết lập đều nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng. Những chiếc tủ lạnh cũ của Thiên Tiến khi thu mua sẽ được đội ngũ nhân viên lành nghề thay thế linh kiện và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc tủ lạnh cũ tại đây.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán tủ lạnh cũ tại Đà Nẵng thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đồ cũ Thiên Tiến. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cùng những sản phẩm phẩm chất lượng và chế độ bảo hành có 1 không 2, chắc chắn bạn sẽ cực hài lòng khi chọn mua đồ tại đây.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín

Khi quyết định mua một bàn bóng bàn, có một số yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng bạn đang đầu tư vào một sản phẩm chất lượng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây sẽ là những điều mà các bạn cần lưu ý khi mua bàn bóng bàn. Cùng tìm kiếm nơi bán bàn bóng bàn TPHCM uy tín nhất.

Nơi bán bàn bóng bàn ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín

Thiết bị bếp công nghiệp là những sản phẩm không thể thiếu trong các bếp ăn công nghiệp. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp được sản xuất chính hãng sẽ đảm bảo mang lại năng suất hiệu quả cao. Công ty Khang Võ là đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Khang Võ - Đơn vị tư vấn và thi công thiết bị bếp công nghiệp uy tín
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM

Bạn đang có nhu cầu thay mặt kính Apple Watch nhưng không biết đâu là nơi thay chính hãng? Cùng tham khảo địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý tuyệt vời.

Địa chỉ thay mặt kính Apple Watch uy tín tại TPHCM
Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Ngày 14/3, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp, làm việc với Đoàn công tác Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam về công tác chuẩn bị đưa vào khai thác tuyến tàu Huế - Đà Nẵng. Tham dự buổi làm việc về phía Tổng công ty Đường sắt Việt Nam có ông Trần Anh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; về phía tỉnh Thừa Thiên Huế có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

Chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đưa vào khai thác tuyến tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top